• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Rục rịch nhận đặt hàng iPhone 6s và 6s Plus chính hãng

Apple sẽ bắt đầu mở bán iPhone 6s và iPhone 6s Plus mới vào ngày 25/9 tới ở một số quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Nhật, Anh, Úc, Canada, Pháp và Đức. Hãng này hiện chưa công bố thời điểm sẽ bán chính thức cặp đôi điện thoại này ở thị trường Việt Nam. 

Ngay sau khi Apple ra mắt iPhone 6s và iPhone 6s Plus, nhiều cửa hàng trong nước đã cho khách hàng đặt mua hàng xách tay của điện thoại này. Một số cửa hàng dự kiến iPhone 6s và 6s Plus xách tay có thể sẽ về Việt Nam ngay trong ngày đầu tiên được Apple bán ra (ngày 25/9). Tuy vậy, mức giá xách tay của điện thoại này sẽ rất cao, khoảng 30 triệu đồng trong những ngày đầu.

Bên cạnh hàng xách tay, cũng có cửa hàng đã rục rịch cho khách hàng đặt mua sớm iPhone 6s và 6s Plus chính hãng. Từ chiều nay (ngày 17/9), hệ thống Hoàng Hà Mobile đã bắt đầu cập nhật giá chính hãng của các mẫu iPhone 6s và 6s Plus phiên bản 16GB và 32GB với đầy đủ các lựa chọn màu (xám, bạc, vàng và vàng hồng) đồng thời cho khách hàng đặt mua ngay. Đây có lẽ là hệ thống bán lẻ đầu tiên cho đặt hàng iPhone 6s và 6s Plus chính hãng. Tuy vậy, thời giao hàng được hệ thống cửa hàng này đưa là vào ngày 10/11, tức còn gần 2 tháng nữa.

Bảng giá iPhone 6s Plus chính hãng trên website của Hoàng Hà Mobile

Mức giá chính hãng được Hoàng Hà Mobile đưa ra là 18,59 triệu đồng với phiên bản iPhone 6s dung lượng 16GB, còn bản iPhone 6s 64GB đắt hơn 3 triệu đồng và bằng giá của bản iPhone 6s Plus nhỏ nhất (bản 16GB). Phiên bản iPhone 6s Plus 64GB được niêm yết giá là 24,59 triệu đồng.

Trao đổi với VnReview, anh Đào Ngọc Tuân, đại diện truyền thông của Hoàng Hà Mobile cho biết mức giá trên là giá bán của cửa hàng này dành cho các khách hàng đặt mua trước trong đợt hàng iPhone 6s và 6s Plus chính hãng đầu tiên dự kiến về Việt Nam vào đầu tháng 11. Mức giá này dự kiến sẽ thấp hơn so với giá niêm yết của nhà phân phối FPT.

Đại diện truyền thông của Hoàng Hà Mobile dự đoán lượng khách mua iPhone 6s và 6s Plus năm nay có thể sẽ tăng mạnh nhờ có những cải thiện về camera cùng màn hình cảm ứng lực và đặc biệt là có thêm phiên bản màu vàng hồng mới.

Các năm trước, iPhone chính hãng được phân phối từ ba nguồn là hai nhà mạng Vinaphone, Viettel và công ty FPT. Năm nay, ngoài 3 nguồn hàng trên, hai hệ thống Thế Giới Di Động và FPT Shop cũng đã thoả thuận được với Apple để nhập iPhone chính hãng trực tiếp từ thị trường Singapore. Thay đổi này hứa hẹn thời điểm iPhone chính hãng về Việt Nam sẽ sớm hơn mọi năm đồng thời mức giá có thể sẽ tốt hơn.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay