• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Rò rỉ Xperia S60 và S70 cao cấp nhất của Sony

Theo một nguồn tin đến từ Đức, Sony có thể sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng vào giữa tháng 8 năm nay.


Ảnh minh họa: GSMArena

Trước đó đã có nhiều thông tin cho biết Xperia Z3+ (hay Xperia Z4 tại Nhật Bản) sẽ không phải là mẫu flagship chủ lực nhất của Sony trong năm nay mà thay vào đó sẽ là một mẫu smartphone khác ra mắt vào cuối năm, rất có thể đó sẽ là Xperia S60 và Xperia S70 được đề cập trong bài viết này. Hiện chúng ta chưa có nhiều thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của 2 mẫu smartphone trên, chỉ biết rằng nó sẽ được trang bị bộ nhớ trong dung lượng 32GB.

Một số nguồn tin thận cận khác với Sony tại châu Âu cũng đã xác nhận 2 mẫu smartphone cao cấp mới sẽ ra mắt vào giữa tháng sau, cụ thể là ngày 18/8, hai tuần trước khi sự kiện IFA 2015 chính thức diễn ra tại Đức. Xperia S60 được cho là sẽ bán ra với 4 màu: trắng, đen, vàng và coralie (?!), còn Xpreria S70 sẽ có 4 màu: trắng, đen, vàng và xanh. Thiết bị cũng có thể sẽ chạy trên giao diện Xperia UI mới.

Giá bán của Xperia S70 dự kiến sẽ rơi vào tầm 853 USD (khoảng 18,5 triệu đồng) cho đến 919 USD (khoảng 20 triệu đồng), đắt hơn khá nhiều so với Xperia Z3+ đang bán trên thị trường.

vnreview.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay