• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Rò rỉ iPhone 6c vỏ kim loại nhiều màu,

Nguồn tin CNMO của Trung Quốc đã vừa tiết lộ hình ảnh được cho là của iPhone 6c, mẫu iPhone màn hình 4 inch mới mà Apple sẽ ra mắt trong thời gian tới. Nguồn tin này còn khẳng định về tính chính xác của hình ảnh mà mình công bố. Họ cho biết, thiết kế của iPhone 6c sẽ lấy cảm hứng từ iPhone 6s/6s Plus. Chiếc iPhone màn hình 4 inch này sẽ sử dụng vỏ kim loại nhiều màu bao gồm xanh lá, hồng, xanh lam, vàng và đỏ.

Ngoài ra, chúng ta cũng thấy vòng kim loại ở phần nút Home báo hiệu thế hệ iPhone này nhiều khả năng sẽ tích hợp cảm biến vân tay. Tuy cấu hình chưa được tiết lộ nhưng trước đó viên pin được cho là của iPhone 6c cũng bị rò rỉ với dung lượng 1.715 mAh, lớn hơn so với người tiền nhiệm iPhone 5c (dung lượng pin chỉ đạt 1.500 mAh). CNMO cũng cho biết, iPhone 6c hiện chưa bắt đầu sản xuất nhưng sẽ ra mắt vào tháng 2.

Việc tiếp tục ra mắt phiên bản mới của iPhone 5c cho thấy dường như Apple không từ bỏ phân khúc thị trường này. Nếu điều này trở thành sự thật thì sản phẩm di động của Apple sẽ trải đủ phân khúc người dùng. Hướng đi này có vẻ hợp lý với hãng nhằm gia tăng lợi nhuận.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay