• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Rò rỉ bản cập nhật Android 4.0.4 cho Nexus S 4G

Sau một thời gian dài chờ đợi, người dùng Nexus S 4G đã có thể cập nhật phiên bản hệ điều hành mới Android 4.0.4 trước thời điểm Google chính thức phát hành.

Google đã cung cấp bản cập nhật hệ điều hành mới Ice Cream Sandwich cho Nexus S vào tháng 12/2011 nhưng lại “ngó lơ” phiên bản Nexus S 4G mà không đưa ra bất kỳ giải thích cụ thể nào.



Một vài tháng trước, khi bản cập nhật Android 4.0.4 dành cho Nexus S bị rò rỉ, nhiều người dùng hy vọng Google sẽ đưa ra sớm đưa ra bản cập nhật cho Nexus S 4G thông qua giao thức Over-The-Air (OTA), nhưng đáng tiếc là điều này cũng không xảy ra. Nexus S 4G lại tiếp tục bị bỏ rơi khi trong vài ngày gần đây, Google chỉ chính thức phát hành bản cập nhật Android 4.0.4 cho Nexus S phiên bản GSM.


Tuy nhiên, BriefMobile trong một thông báo mới đây cho biết đang có trong tay bản nhật Android 4.0.4 dành cho mẫu Nexus S 4G. BriefMobile cũng cho biết bản cập nhật Android 4.0.4 dành cho Nexus S 4G giúp cải thiện đáng kể khả năng kết nối WiMAX, quản lý danh bạ điện thoại gọn gàng, trực quan hơn, cải thiện chức năng ảnh linh hoạt hơn cũng như nâng cao tính ổn định của hệ điều hành.

Người dùng có thể tham khảo hướng dẫn nâng cấp và tải về bản cập nhật này tại http://briefmobile.com/exclusive-and...for-nexus-s-4g.

(nguồn :pcworld.com.vn)

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay