• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

RIM lỗ 125 triệu USD trong quý IV, hai giám đốc từ chức

BlackBerry phải nhận khoản lỗ liên tiếp trong hai quý cuối năm 2011, cùng với đó là sự ra đi của một bộ phận lãnh đạo cao cấp.

RIM đang phải trải qua khoảng thời gian kinh doanh hết sức khó khăn.
RIM đang phải trải qua khoảng thời gian kinh doanh hết sức khó khăn.

RIM đã hoàn thành việc kinh doanh quý IV của mình, và kết quả không được như mong đợi. Công ty đang phải đối mặt với tình hình không hề khả quan chút nào, đỉnh điểm khi hai vị CEO Jim Balsillie và Mike Lazaridis từ chức, nhường chỗ cho ông Thorsten Heins.

Những báo cáo tài chính sơ bộ quý IV/ 2011 cho thấy, RIM đã mất 125 triệu USD, trước khi điều chỉnh lại khoản doanh thu 4,2 tỷ USD. Dù sao kết quả này cũng chưa "thảm" bằng khoản lỗ 265 triệu USD trên tổng doanh thu 5,17 tỷ USD của quý III năm ngoái.

Số liệu trên vẫn thuộc về quý tài chính do hai đồng CEO nắm giữ quyền hành, nên chưa thể có kết luận gì về khả năng lãnh đạo công ty của ông Heins. Sau khi rời khỏi vị trí đứng đầu RIM, ông Balsillie vẫn ở lại trong ban lãnh đạo, nhưng đến lúc này, vị cựu CEO đã hoàn toàn rút khỏi công ty. Hiện chưa rõ ông Lazaridis có tiếp tục với vai trò Phó chủ tịch của RIM hay không.

Cùng với sự ra đi của Balsillie, Giám đốc kỹ thuật phần mềm của RIM là David Yach, và Jim Rowan - Giám đốc tác nghiệp toàn cầu, cũng "quay gót" rời công ty. Có vẻ như CEO Heins đang "có hứng" để cải tổ lại bộ máy lãnh đạo.

theo vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay