• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Regal Black - điện thoại 'thuyền siêu tốc' từ Gresso

Thân máy được làm từ titanium nguyên khối, hai mặt trước sau bọc kính, nhưng chỉ sử dụng S40 của Nokia, thay vì có hệ điều hành.

Sản phẩm lấy cảm hứng từ thuyền siêu tốc. Ảnh: Gresso.
Sản phẩm lấy cảm hứng từ thuyền siêu tốc. Ảnh: Gresso.

Gresso, công ty sản xuất điện thoại siêu sang vừa giới thiệu thêm một model vào bộ sưu tập Avantgarde của mình. Mẫu điện thoại mới làm trên cảm hứng từ một chiếc thuyền siêu tốc, và có lẽ mức giá đưa ra cũng chỉ những ai đang sở hữu một món đồ như vậy mới "chịu" được.

Chiếc Gresso Regal Black được tạo thành từ một miếng titanium, là sản phẩm đầu tiên của hãng có thiết kế thân nguyên khối. Bề mặt của sản phẩm được sơn đen và có thiết kế sần mờ.

Thân làm bằng titanium nguyên khối.
Thân làm bằng titanium nguyên khối.

Chỉ có khoảng 9% khối kim loại ban đầu được tạo thành thân máy sau quá trình cắt gọt cơ khí. Mặt trước và sau của điện thoại được làm từ kính khoáng nhuộm đen nhờ khâu thiết kế đặc biệt dành riêng cho dòng Regal.

Regal Black có kích cỡ 121 x 46 x 12, nặng 130g. Máy sử dụng giao diện S40 của Nokia, thay vì trở thành một smartphone như xu hướng hiện nay. Điểm đặc biệt nhất là Gresso chỉ sản xuất 333 chiếc Regal Black. Máy dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm nay, thông qua các cửa hàng bán lẻ ủy quyền của Gresso hoặc bán hàng online. Mỗi chiếc Regal Black có giá 5.000 USD.

theo sohoa

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay