• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Optimus 3D Max bán tại châu Âu, nhưng không có ở Anh

Giá sản phẩm trên một số trang bán hàng trực tuyến tại châu Âu giao động từ 440 đến 515 euro (tương đương 12 đến 14 triệu đồng).

Optimus 3D Max được trang bị cấu hình tốt hơn so với sản phẩm
Optimus 3D Max được trang bị cấu hình tốt hơn so với sản phẩm "đàn anh" Optimus 3D. Ảnh: LG.

LG bắt đầu cho bán mẫu Optimus 3D Max, sản phẩm thuộc thế hệ smartphone 3D không kính thứ 2 của hãng. Máy sẽ có mặt tại thị trường châu Âu đầu tiên, tuy nhiên không có Anh trong danh sách.

So với model Optimus 3D, "người em" mang một số nâng cấp chính như bộ xử lý lõi kép nâng lên 1,2GHz (vẫn sử dụng TI OMAP 4430), RAM 1GB thay vì 512MB như bản trước, mỏng hơn 2mm, và được tích hợp kết nối NFC, HDMI, MHL. LG sẽ ra mắt công cụ giúp tăng kích thước các ứng dụng Android lên độ phân giải 1080p về sau. Máy vẫn sử dụng camera 5MP và màn hình LCD WVGA 4,3 inch.

Optimus 3D Max có ứng dụng chuyển đổi ứng dụng từ định sang 2D sang 3D. Hiện nay, không có nhiều ứng dụng hiển thị lập thể, nên quyết định thêm công cụ trên vào máy của LG sẽ giúp ích rất nhiều cho việc trải nghiệm của người dùng.

Trang Amazon của Đức và Áo đề giá sản phẩm 515 euro (14,1 triệu đồng) đã gồm thuế VAT, trong khi trang bán lẻ Guenstiger (Đức) chỉ ghi giá 440 euro (12 triệu đồng). Hiện nay mới chỉ có 3 website trên bán Optimus 3D Max.

sohoa.vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay