• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Oppo tiết lộ thêm nhiều thông tin về chiếc N3 cao cấp

Tưởng như thế giới điện thoại di động sẽ trở lại những ngày tháng bình yên sau khi hàng loạt siêu phẩm đã được công bố, từ bộ đôi iPhone 6, Galaxy Note thế hệ mới hay BlackBerry Passport,… nhưng mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc Oppo lại tiếp thêm sự háo hức cho giới công nghệ khi úp mở về một thiết bị mới đầy tiềm năng, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho thị trường di động những tháng cuối năm này. Đó chính là Oppo N3, sản phẩm kế nhiệm của chiếc phablet độc đáo Oppo N1.

Và đã là kế nhiệm của một sản phẩm độc đáo thì N3 không thể là một chiếc điện thoại tầm thường được. Theo những tiết lộ mới nhất từ Oppo, N3 có thể sẽ có một camera với thiết kế xoay lạ mắt và tiện dụng tương tự chiếc N1, bên cạnh đó, sản phẩm sẽ sử dụng hợp kim nhôm siêu nhẹ - loại vật liệu thường được dùng trong ngành hàng không vũ trụ kết hợp với công nghệ làm mát mới của Oppo, khiến thiết bị không còn bị nóng và đạt hiệu suất sử dụng cao hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Oppo N3 được cho là sẽ có tới 2 phiên bản với 2 chất liệu khác nhau, một là sử dụng chất liệu nhôm siêu nhẹ như đã nói ở trên, trong khi phiên bản còn lại sẽ là thép không rỉ, cứng hơn, nặng hơn và chi phí cũng thấp hơn một chút. Đó là rò rỉ duy nhất về bộ đôi thiết bị này, còn về thiết kế, màn hình, cấu hình vẫn chưa được tiết lộ.

Oppo tiết lộ thêm nhiều thông tin về chiếc N3 cao cấp sắp ra mắt

Tuy nhiên người quan tâm có lẽ cũng không phải chờ đợi lâu, Oppo N3 dự kiến sẽ ra mắt trong tháng Mười tới, và với những rò rỉ như kể trên, chắc chắn thiết bị này hoàn toàn có thể cạnh tranh tốt với iPhone 6 hay Galaxy Note 4.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay