• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

OnePlus One phiên bản đặc biệt: JBL và vỏ tre

OnePlus One (hay One+) là chiếc điện thoại đặc biệt, tuy là thế hệ đầu tiên của một công ty mới toanh nhưng lại rất được cộng đồng chào đón. Lý do là máy có cấu hình cao, chạy hệ điều hành CyanogenMod mặc định và có mức giá rất hấp dẫn. Trong bài viết này là hai phiên bản đặc biệt của chiếc OnePlus One này, một phiên bản kết hợi với JBL có màu đỏ hấp dẫn và một phiên bản có vỏ ngoài được làm bằng tre lạ mắt. OnePlus là công ty mới của Trung Quốc, thường được viết tắt là 1+, cái tên hơi dễ nhầm lẫn, nếu bạn chưa biết về One+ One thì có thể xem bài đánh giá chi tiết của Tinhte: Đánh giá chi tiết OnePlus One: Ngon, bổ, rẻ.



Phiên bản JBL có các phụ kiện màu đỏ rất đẹp, đáng tiếc là máy không màu đỏ luôn mà được trang bị nắp lưng đen nhám không bám vân tay. Với phiên bản này thì bạn được tặng kèm chiếc tai nghe JBL E1 được đựng trong hộp riêng rất đẹp. Tuy nhiên chắc hẳn nhiều người sẽ thích cái sợi dây cable hơn, thực sự cách mà One+ đóng gói sản phẩm làm cho người dùng sẽ rất vui khi đập hộp.

One+ One-9512.

Tai nghe JBL E1 được tặng kèm theo máy, cũng có màu đỏ
One+ One-9531.

Ngay cả sợi cable, sách hướng dẫn và que chọc sim cũng màu đỏ
One+ One-9539.

Nắp sau màu đen, sơn nhám với logo One+ nổi bật

Với phiên bản tre, nắp lưng của máy được ốp một tấm tre mỏng, tất nhiên là tre ép như trong video dưới đây bạn có thể thấy (video nhảy hơi nhiều nhưng mà nội dung chính về cách thực hiện cái nắp lưng bằng tre này). Cảm giác cầm máy trên tay cũng khá lạ lẫm, nhưng mình vẫn đang nghi ngờ về khả năng chạm nước, không biết khi đặt trên mặt bàn ướt thì sẽ như thế nào, mình chưa thử được do là máy đi mượn. Cấu hình của phiên bản này cũng giống với One+ One bình thường.

Nắp lưng tre lạ lẫm, nếu bạn sử dụng phiên bản này thì khó mà đụng hàng với người khác.
One+ One-9574.

Trong hộp còn có một đế để máy cũng được làm bằng tre
One+ One-9582.

Toàn bộ phụ kiện màu đỏ giống với phiên bản JBL nhưng không có tai nghe E1
One+ One-9590.
tinhte.vn
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay