• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

One M8 chạy windows phone 8.1

Sau thế hệ của HTC 8X và HTC 8S, những thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows Phone dường như đã bị HTC gạch tên khỏi danh sách các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, có vẻ như điều này sẽ sớm chấm dứt khi tới đây nhà sản xuất Đài Loan đang dự định cho ra đời một chiếc điện thoại chạy Windows Phone 8.1.

Sẽ có một phiên bản chạy Windows Phone 8.1 của One M8

Theo như những thông tin mới nhất được tiết lộ bởi Evleaks, thiết bị đánh dấu sự trở lại của nhà sản xuất Đài Loan với Windows Phone sẽ có tên mã W8. Theo lời ám chỉ của Evleaks, W8 sẽ được xây dựng và phát triển dựa trên A9. Điều này khiến nhiều lời đồn đoán cho rằng, bộ xử lý Cortex A9 sẽ là nền tảng cung cấp sức mạnh cho thiết bị này. Bên cạnh đó, hệ thống loa Stereo Boumsound cùng camera kép ở mặt sau sẽ xuất hiện trên W8 cũng là điều được nhiều người quan tâm chú ý.

Với những thông tin về việc W8 sẽ là một mẫu smartphone nhôm, nhiều người đang cho rằng thiết bị mới này của HTC sẽ đơn thuần là phiên bản chạy Windows Phone 8.1 của HTC M8. Nếu điều này trở thành sự thực, đây sẽ là một đối thủ đáng gồm với tất cả những mẫu máy chạy hệ điều hành Windows Phone hiện đang có mặt trên thị trường.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay