• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nokia xác nhận 808 PureView sẽ không bán tại Mỹ và sẽ có Lumia "PureView"

Điện thoại với khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc của Nokia - 808 PureView sẽ không được bán ở Mỹ, thông tin này vừa được Nokia xác nhận.


Thông tin này được coi là hành động giữ lời của hãng điện thoại Phần Lan sẽ ngừng bán Symbian ở Bắc Mỹ và tập trung vào các sản phẩm Windows Phone.

808 PureView đã được ra mắt tại triển lãm Mobile World Congress tại Barcelona tuần trước, thu hút rất đông đảo sự quan tâm của giới công nghệ. PhoneArena đã tìm hiểu kĩ về trang web của Nokia và phát hiện ra rằng danh sách bán hàng không bao gồm Bắc Mỹ.

Sẽ có Windows PureView

Công nghệ hình ảnh trên chiếc Nokia 808 PureView là một trong những tính năng thu hút nhiều sự chú ý nhất trong triển lãm MWC 2012. Một số bạn sẽ cảm thấy rất thích thú với cảm biến 41 megapixel và các tính năng zoom của 808, nhưng lại không thích vì máy dùng hệ điều hành Symbian Belle. Tin vui cho các bạn: Jo Harlow, phó chủ tịch bộ phận thiết bị thông minh của Nokia đã xác nhận với trang tin Phần Lan Aamulehti rằng tính năng PureView sẽ được hãng mang lên những chiếc điện thoại dùng Windows Phone. Mặc dù không có thời điểm cụ thể được đưa ra nhưng có lẽ thời gian từ đây đến khi có một chiếc Lumia dùng công nghệ PureView không còn xa nữa.

yeulaptop.com

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay