• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nokia Lumia 800C và 610C chạy Windows Phone ra mắt tại Trung Quốc

Ngày hôm nay Nokia đã công bố chính thức 2 sản phẩm dòng Lumia là 800C và 610C chạy Windows Phone tại thị trường Trung Quốc cùng với đó hãng sẽ bán giảm giá sản phẩm này trong những tháng đầu mới ra mắt.

 

Sản phẩm Lumia 800C là sản phẩm dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nó chính là biến đổi của sản phẩm Lumia 800 nhưng có cùng kiểu cách thiết kế và thông số phần cứng. Hãng viễn thông Trung quốc sẽ tung sản phẩm Lumia 800C với hỗ trợ CDMA vào tháng 4 tại các cửa hàng của Nokia và cửa hàng Tianyi FlyYoung của hãng viễn thông này.

Nokia và China Telecom cũng đã công bố sản phẩm Lumia 610C trong ngày hôm nay, cùng với đó là một phần nỗ lực từ Microsoft để nhắm đến phân khúc thị trường mới đó là Smartphone giá rẻ chạy Windows Phone với bộ nhớ RAM tích hợp 256Mb. Mặc dù chưa biết chính xác ngày phát hành ra thị trường của sản phẩm này nhưng Nokia công bố rằng China Telecom sẽ phát hành ra thị trường sản phẩm này vào quý 2 năm nay cùng với hỗ trợ CDMA.

Như một phần của chiến dịch này, Nokia đã tiết lộ sẽ tích hợp một số ứng dụng chuyên biệt cho Lumia 800C ở thị trường Trung quốc. Sản phẩm này sẽ bao gồm các ứng dụng theo xu hướng của thời đại như các tạp trí thời trang FHM, Cosmopolitan và Esquire. Cùng với đó, Nokia cũng đưa ra 100,000 lượt tải xuống miễn phí cho game Fruit Ninja và Plants vs Zombies thông qua kho ứng dụng Windows Phone Marketplace.

yeulaptop.com

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay