• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nokia EOS, smartphone 41 megapixel !

Một loạt thông tin, hình ảnh liên quan đến Nokia EOS (tên mã Elvis), smartphone tiếp theo của dòng sản phẩm Lumia “xếp hàng” lên web. Giờ đây tất cả những gì người dùng cần biết chỉ còn là việc Nokia chính thức công bố giá bán của máy mà thôi.

Nokia EOS (Elvis) chưa ra mà đã được đánh giá

Nokia EOS (Elvis) chưa ra mà đã được đánh giá

ViziLeaks thậm chí đã có bài đánh giá nhanh Nokia EOS trước khi nó chính thức được trình làng. Theo ViziLeaks, Nokia EOS có thiết kế rất giống với Lumia 920, phần dày nhất ở giữa và dần thon gọn hơn một chút về 2 đầu. Máy có trọng lượng hơi nặng hơn Lumia 920, vỏ làm từ polycarbonate và một chút kim loại.

Vỏ chủ yếu bằng polycarbonate thêm chút kim loại

Vỏ chủ yếu bằng polycarbonate thêm chút kim loại

Vỏ chủ yếu bằng polycarbonate thêm chút kim loại

Thiết kế của Nokia EOS không khác biệt mấy so với Lumia 920. Cách sắp xếp các phím, cổng USB, tai nghe hay khe sim đều tương tự những chiếc Lumia gần đây. Cạnh trái trống hoàn toàn còn cạnh phải là phím điều chỉnh âm lượng, phím nguồn/khóa màn hình và phím kích hoạt máy ảnh. Phía trên cùng là vị trí khe micro SIM và jack âm thanh 3.5 mm. Cạnh dưới là vị trí cổng micro USB và loa ngoài.

Phím vật lí, cổng kết nối, khe SIM không thay đổi vị trí

Phím vật lí, cổng kết nối, khe SIM không thay đổi vị trí

Cấu hình của Nokia EOS (Elvis) có vẻ cũng không có gì khác biệt so với các Lumia 9xx: Màn hình 4.5 inch 1280 x 768 pixels dùng công nghệ Nokia ClearBack được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass. Vi xử lý lõi kép 1.5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 32 GB, không có khe cắm thẻ nhớ. Camera PureView được mong đợi có độ phân giải 41 MP (chụp ảnh tối đa 7152 x 5368 pixels - 38 MP), ống kính Carl Zeiss, tính năng ổn định hình ảnh, zoom quang học và đèn flash xenon trợ sáng. Chạy hệ điều hành Windows Phone 8.

Mặt lưng nổi bật với module camera “hầm hố”

Mặt lưng nổi bật với module camera “hầm hố”

Mặt lưng mới là phần đáng chú ý nhất ở Nokia EOS. Module camera “khổng lồ” nổi rõ phía trên lớp vỏ. Bên trong bao gồm cảm biến PureView chưa rõ độ phân giải, ống kính Carl Zeiss, đèn LED chiếu sáng và đèn flash xenon. Trên mặt lưng có 2 lỗ nhỏ cho thấy EOS sẽ chỉ hỗ trợ sạc không dây qua vỏ ốp tương tự Lumia 925.

Camera vẫn bí ẩn với “XX MEGA PIXEL”

Camera vẫn bí ẩn với “XX MEGA PIXEL”

ViziLeaks dù đã có thể tiếp cận sâu sát EOS nhưng vẫn không được phép dùng máy để chụp thử vài kiểu nhằm xác định độ phân giải. Một điểm thú vị ở camera của EOS là được trang bị cửa chập vật lí, đa số thời gian cửa chập được đóng che đi ống kính của camera.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay