• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nokia đã bán Windows Phone tại VN

Sáng nay, hãng di động Phần Lan đã bán Lumia 800 và 710 tại các cửa hàng. Đây là hai trong số 4 smartphone đầu tiên chạy nền tảng Windows Phone của Nokia.

Tất cả các cửa hàng được chọn để bán ra Nokia Lumia đều được trang trí cùng một phong cách Metro rực rỡ với các ô vuông đầy màu sắc lấy ý tưởng từ giao diện của hệ điều hành Windows Phone.
Nokia đã trang trí các cửa hàng với các biểu tượng nhiều màu sắc, dựa theo các Metro trên giao diện máy. Hãng di động Phần Lan không có các chương trình đặt hàng trước. Khách hàng có thể tới các điểm bán sản phẩm để chọn mua.
Lumia là dòng di động chiến lược của hãng điện thoại Phần Lan. Ghi nhận của Số Hóa tại các cửa hàng cho thấy, lượng khách đến đều quan tâm đến máy, tuy nhiên, sức mua thiết bị ở mức trung bình.
Lumia là dòng di động chiến lược của hãng điện thoại Phần Lan. Ghi nhận của Số Hóa tại các cửa hàng cho thấy, lượng khách đến đều quan tâm đến sản phẩm này, tuy nhiên, sức mua thiết bị ở mức trung bình.
Bên trong các cửa hàng.
Bên trong các cửa hàng.
Đai diện cửa hàng Mai Nguyên cũng cho biết dòng Lumia của Nokia bán chạy hơn so với các sản phẩm cao cấp khác của Nokia trước kia bởi đây là dòng sản phẩm chiến lược của Nokia và đã được quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên dòng sản phẩm này của Nokia vẫn không bán chạy bằng smartphone cao cấp như Galaxy SII của Samsung trong ngày ra mắt.
Lumia 800 và 710 trên kệ hàng. Giá bán 800 là 10,6 triệu, trong khi chiếc 710 là 6,3 triệu đồng. Mức giá trên được nhiều cửa hàng nhận định là tốt. Tuy nhiên, sức mua sản phẩm này không cao so với các đối thủ Android đình đám trong ngày ra mắt.
Một khách hàng đang dùng thử sản phẩm.
Một khách hàng đang dùng thử sản phẩm.
Nhân viên của cửa hàng đang hướng dẫn cho khách các sử dụng Windows Phone.

theo vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay