• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nokia cập nhật Belle FP1 cho smartphone 701, 700 và 603

Bản cập nhật mới sẽ cùng phiên bản đang sử dụng cho 808 PureView, cải thiện tốc độ và khả năng hoạt động của máy, cũng như thêm tính năng mới.

Belle FP1 sẽ sớm có cho smartphone của Nokia. Ảnh: Mynokiablog.
Belle FP1 sẽ sớm có cho smartphone của Nokia. Ảnh: Mynokiablog.

Nokia ra mắt mẫu 808 PureView sử dụng hệ điều hành Belle phiên bản Feature Pack 1 (FP1), với nhiều cải tiến hơn so với bản gốc. Tin vui đến với người dùng các smartphone Belle hiện tại khi Nokia quyết định cho nâng cấp một số mẫu lên FP1 giống với 808.

Hiện chỉ có 3 máy nằm trong danh sách được nâng cấp là Nokia 701, 700 và 603. Những đời máy cũ hơn, vốn được sản xuất cùng với Symbian^3 hay chiếc Nokia 500 sẽ không có cơ may này. Một thông tin đáng chú ý nữa là 701 và 700 sẽ được tăng xung nhịp CPU lên 1,3GHz nhờ bản cập nhật, trong khi 603 vẫn giữ nguyên tốc độ 1GHz.

Bản cập nhật Belle Feature Pack 1 sẽ mang đến trình duyệt web mới, nhanh hơn và hỗ trợ HTML5, các ứng dụng Microsoft và phiên bản Nokia Maps mới nhất. Dolby Digital Plus và Dolby Headphone sẽ tối ưu trải nghiệm cho cả âm nhạc lẫn khi thưởng thức video.

Ngoài ra, Belle FP1 còn cải thiện giao diện người dùng, với thanh đa nhiệm được cập nhật và thanh trạng thái tốt hơn, cùng với đó là khoảng 20 widget mới. Nokia dự kiến tung ra bản FP1 cho Belle trong vài tháng tới.

theo sohoa

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay