• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Những smartphone sony sắp xuất hiện Xperia Z3, T3, Pegasus ?

Các nguồn tin gần đây cho biết Sony sẽ phát hành tới hai thiết bị hàng đầu trong năm 2014, một trong số đó là Xperia Z2 và thiết bị thứ hai sẽ là Xperia Z3, tuy nhiên thực tế thì nhà sản xuất Nhật Bản này có nhiều thứ hơn để gửi tới người dùng.



Theo những tin đồn được cung cấp từ một trang blog của Trung Quốc thì có tới ba thiết bị cao cấp của Sony sắp xuất hiện có tên mã là Aries, Leo và Pegasus. Leo dường như sẽ trở thành Xperia Z3, Aries là Xperia Z3 Compact. Trong khi đó, Pegasus là một thiết bị không rõ ràng vào lúc này nhưng nó cũng sẽ thuộc phân khúc cao cấp.



Xperia Z3 sắp xuất hiện
 
Cũng có vài nguồn tin nói rằng Xperia Z3 sẽ thoát khỏi truyền thống vỏ kính của tất cả các thiết bị Xperia Z dùng trước đây và thay vào đó là một khung nhôm nhưng độ chính xác của thông tin này vẫn còn chưa cao.



Pegasus là thiết bị nào?
 
Trong khi mọi người đang nói về Xperia Z3 và các thiết bị Xperia khác, thì Xperia Z2 vẫn chưa tới Mỹ và vài thị trường quan trọng khác. Do đó hi vọng Sony sẽ có các kế hoạch làm việc khoa học hơn và không để tình trạng chậm trễ này lập lài nếu muốn cạnh tranh với Samsung hay LG.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay