• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nhiều smartphone tầm trung được nâng cấp lên Android 4.0

Cuối tháng 2 vừa qua, bằng một thông báo chính thức trên Facebook của mình, LG cho biết "đang trong giai đoạn phát triển bản cập nhật ICS (Ice Cream Sandwich) cho Optimus 2X cũng như một số smartphone cao cấp khác của LG".

LG Optimus 2X đã lên 4.0.4 sau nhiều tháng chờ đợi.

Ngày phát hành cụ thể chưa được LG xác nhận nhưng hãng đã hứa "trong thời gian sớm nhất". Tin vui này đã thu hút được khá nhiều phản ứng tích cực của các tín đồ Android. Đa số đều mong muốn LG nhanh chóng tung ra phiên bản này thực sự chứ không phải chỉ là một chiêu PR.

Trong khi khách hàng còn phải đợi "dài cổ" bản Rom nâng cấp từ phía nhà hãng thì nhóm CyanogenMod đã tung ra bản Rom test 4.0.4. Theo anh Phi Anh, nhân viên kỹ thuật của Nmobile tại TP HCM, Nmobile đã nâng cấp thành công cho LG Optimus 2X lên 4.0.4.

Hầu hết HTC trung cấp đều lên được 4.0. Trong ảnh là smartphone Desire Z, Desire HD, Desire S sau khi lên Android 4.0.

"Bản thử nghiệm này giao diện khá đẹp, tốc độ xử lý nhanh. Tuy nhiên, vẫn còn vài lỗi nhỏ như chơi game HD còn bị giật, chưa chạy được video. Khách hàng có thể trải nghiệm một phiên bản Rom chạy ổn định hơn trong vài tuần tới", anh Phi Anh nhận xét.

Bên cạnh đó, những dòng điện thoại trung cấp của HTC vốn "yên phận" với Android 2.3 cũng được nâng cấp thành công lên Android 4.0. Anh Thanh Lâm, kỹ sư điện, rất hài lòng khi 'lên đời' chiếc HTC Desire S thành bản 4.0. "Từ lúc được nâng cấp, điện thoại của tôi chạy mượt hẳn, giao diệnđẹp, chơi game HD và xem video rất nhanh", anh Lâm chia sẻ.

Xperia mini pro, Xperia mini, WT19i, Xperia Ray cũng đã lên được Android 4.0.

Ngoài HTC, các dòng máy Sony Ericsson như Xperia mini, Xperia mini pro, Xperia Active hay Xperia ray đều đã được "lên đời" Android 4.0 mà không gặp phải bất cữ lỗi kỹ thuật nào. Hiện tại, chỉ có Xperia Play là vẫn chưa được cùng anh em nhà Sony Ericsson nâng cấp lên 4.0.

Tuy nhiên, kỹ thuật viên của NMobile tự tin khẳng định sẽ tiếp tục cập nhật và sắp tới sẽ có bản 4.0 cho Xperia Play một ngày gần nhất. Những người đam mê công nghệ và thích "vọc" máy có thể liên hệ Nmobile (216 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM, ĐT: 08.62926875 - 62926876,website: www.nmobile.vn) để nâng cấp cho chú "dế" Android của mình.

theo sohoa.vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay