• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nhiều hãng điện thoại hứng thú với chip 10 nhân của MediaTek

Theo một báo cáo gần đây, các hãng sản xuất điện thoại lớn bao gồm Sony, LG, HTC, ZTE, Lenovo và Meizu đang hào hứng với con chip Helio 10 nhân mới nhất của MediaTek.


Các hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng bao gồm LG, Sony, HTC, Lenovo, Meizu, ZTE, Huawei và Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt những chiếc smartphone đầu tiên sử dụng con chip 20nm Helio 10 nhân mạnh nhất hiện nay của MediaTek trong thời gian sắp tới. Trước đây, các con chip của MediaTek chủ yếu tập trung vào những chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ. Sau thành công ở phân khúc tầm trung và giá rẻ thì dường như MediaTek đang muốn "lấn sân" sang phân khúc cao cấp để cạnh tranh với Qualcomm cũng như Samsung bằng dòng chip xử lý Helio mạnh nhất hiện nay của hãng.

Sản phẩm đầu tiên trong loạt chip Helio của MediaTek đó là Helio X10 với 8 nhân ARM Cortex-A53, và mới đây nhất thì MediaTek tiếp tục giới thiệu con chip Helio X20. Theo MediaTek thì con chip X20 có hiệu năng và tốc độ nhanh hơn 40% so với X10 nhưng điện năng tiêu thụ lại ít hơn 10%. Dòng sản phẩm Helio X20 là con chip mạnh nhất của MediaTek với 10 nhân xử lý bao gồm 2 nhân ARM Cortex-A72 tốc độ 2.5GHz, 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 2GHz và 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 1.4GHz, Helio X20 cũng được trang bị đồ họa Mali-T800 tương thích với các thiết bị có màn hình 2K.

MediaTek cho biết chip xử lý Helio X20 sẽ bắt đầu sản xuất vào nửa cuối năm nay và những chiếc smartphone đầu tiên trang bị dòng chip này rất có thể sẽ được ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2016.

http://vnreview.vn/tin-tuc-kinh-doanh/-/view_content/content/1548852/nhieu-hang-dien-thoai-hung-thu-voi-chip-10-nhan-cua-mediatek

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay