• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nhân viên Nokia 'hack' game trên Windows Store

Justin Angel, một kỹ sư Windows Phone thuộc Nokia, đã hướng dẫn người dùng chỉnh sửa game dùng thử thành bản full đồng thời loại bỏ các quảng cáo trong đó

Ngoài ra, người này còn hướng dẫn các thao tác khác như lấy vật phẩm trong game miễn phí hay đưa mã JavaScript vào để mở khoá các màn chơi mới cho trò chơi Cut The Rope.

settop-jpg-1355275770-1355275788_500x0.j
Bản hướng dẫn của kỹ sư Nokia sẽ khiến Microsoft phải cẩn trọng hơn đối với vấn đề bảo mật cho ứng dụng của mình. Ảnh: The Verge.

Theo The Verge, các bước tiến hành có phần hơi phức tạp đối với những người dùng Windows 8 bình thường. Tuy nhiên, bản hướng dẫn của Justin Angel vừa tung ra cho thấy việc lấy game trên Windows Store đối với các hacker là điều đơn giản. Để đối phó với các bản vá từ phía các nhà sản xuất game tung ra hàng năm, Justin đã "lưu trữ các dữ liệu đã được mã hoá cùng với các thuật toán ở trong máy và sử dụng thuật giải băm (algorithm hash) để giải quyết vấn đề bảo mật".

Nguồn tin này cho biết, website hướng dẫn cách hack game của Justin Angel có nhiều người truy cập tới nỗi đang bị tạm ngưng hoạt động với thông báo là "Server offline". Về phía Microsoft, đại diện của hãng phần mềm cho biết họ có "rất nhiều giải pháp để giúp Windows 8 tự vệ được trước hacker".

vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay