• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nexus 5 So sánh cấu hình cùng các đối thủ khác

Như vậy Nexus 5 đã chính thức ra mắt với những thông tin về cấu hình đúng như dự đoán. Ngoài màn hình LCD 4.95" công nghệ IPS từ LG thì máy còn tích hợp cả cảm biến ảnh 8 MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS). Về kích thước, Nexus 5 khá tương đồng với LG G2 hay Galaxy S 4. Dù có độ mỏng bằng với Xperia Z1 nhưng Nexus 5 chỉ có dung lượng pin là 2.300 mAh, tuy nhiên việc tích hợp sạc không dây trên sản phẩm Nexus luôn là một lợi thế đáng chú ý khi so sánh với các đối thủ. Về cấu hình với dựa trên nền tảng Qualcomm SnapDragon 800 và nền tảng Android 4.4 KitKat, người dùng sẽ khai thác được lợi thế sức mạnh của máy cùng các tính năng mới đến từ camera, các dịch vụ Google+... Máy có hai màu đen và trắng cùng tuỳ chọn dung lượng 16GB (giá 349 USD) và 32GB (giá 399 USD).



Dưới đây là bảng so sánh cấu hình của Nexus 5 cùng với LG G2, Sony Xperia Z1, Samsung Galaxy S 4HTC One. Đây là những mẫu điện thoại có kích thước màn hình tương đối đồng đều gồm 4.7", 5" và 5.2".

tinhte_So-sanh_Nexus5_LG-G2_Xperia-Z1_HTC-One_Galaxy-S4.


Ghi chú: Trong bảng so sánh này, Samsung Galaxy S 4 và HTC One đã được cập nhập phiên bản Android 4.3 JellyBean chính thức, trong khi Xperia Z1 và LG G2 vẫn ở Android 4.2.2.

tinhte.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay