• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Motorola sẽ trình làng mẫu smartphone 4G giá rẻ tại Ấn Độ

Nhằm đẩy mạnh thị phần tại hai thị trường đầy tiềm năng là Ấn Độ và Brazil, mới đây, Motorola đã công bố kế hoạch tung một số dòng smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng di động 4G LTE cho người tiêu dùng.

“Xu hướng chuyển đổi sang thuê bao 4G trong năm tới sẽ diễn ra một cách chóng mặt và chúng tôi sẽ tích cực trong việc đem lại trải nghiệm tốc độ cao với các thiết bị giá rẻ dành cho người dùng cuối.” Rick Osterloh, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Motorola cho biết.

Motorola sẽ trình làng mẫu smartphone 4G giá rẻ tại Ấn Độ

Mẫu smartphone 4G giá rẻ sẽ được Motorola ra mắt trong năm tới. Ảnh: fonearena

Theo báo cáo của IDC, Motorola là hãng sản xuất smartphone lớn thứ năm với 5% thị phần tại Ấn Độ, trong khi đó, trên toàn cầu, hãng đứng thứ ba sau khi bị Lenovo mua lại. Hiện tại, Motorola đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Xiaomi, khi hãng điện thoại Trung Quốc liên tục cho ra mắt các mẫu điện thoại giá rẻ cho thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, Xiaomi cũng đang gặp khó khăn trong việc nhập khẩu điện thoại vào thị trường này do một số thiết bị vi phạm bằng sáng chế liên quan đến Ericsson.

Với nền tảng là sự thành công của ba chiếc smartphone Moto X, Moto G1 và Moto G2, Motorola hy vọng sẽ mở rộng thị phần tại thị trường Ấn Độ trong năm 2015 tới đây.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay