• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Một smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với pin rất ấn tượng

Chiếc smartphone được giới thiệu lần này do thương hiệu Bavapen cung cấp và nó có tên là Bavapen B505. Đây là một thiết bị nhắm tới đối tượng người dùng muốn có một chiếc điện thoại thông minh giá phải chăng nhưng pin kéo dài. Cụ thể, nó sẽ có pin dung lượng lên tới 3700mAh trong khi giá bán chỉ khoảng 2.65 triệu đồng.

Bavapen B505

Bavapen B505

Theo Bavapen thì thời gian chờ của Bavapen B505 có thể kéo dài lên tới trên 10 ngày tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài viên pin ấn tượng ra, B505 cũng sẽ có màn hình 5 inch, chạy chip lõi tứ MediaTek MT6582 bốn nhân làm theo kiến trúc Cortex A7, tốc độ xử lý 1.3 GHz, RAM 1GB, ROM 8GB. Camera chính 8MP kèm đèn Flash LED, camera phụ phía trước 2MP.

Về hệ điều hành, B505 sử dụng nền tảng Android 4.4, giúp người dùng có thêm những trải nghiệm mới với giao diện đồ họa mượt hơn đồng thời nó cũng tích hợp nhiều tính năng điều khiển thú vị bằng cử chỉ thú vị chẳng hạn như vẽ ký tự trên màn hình hoặc lắc tay chuyển nhạc.

Bavapen B505 có thiết kế khá mạnh mẽ

Bavapen B505 có thiết kế khá mạnh mẽ

Nhìn chung sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ và sang trọng, do dung lượng pin khủng nên B505 sẽ có phần nặng và dày hơn các đàn anh trước đó trong đại gia đình Bavapen. Đổi lại, chiếc smartphone này tạo cảm giác cầm đầm tay và chắc chắn. Nhìn chung sản phẩm này có thể sẽ thu hút được sự quan tâm của người dùng Việt Nam vì nó có xuất xứ rõ ràng và thiết kế không quá 'thô'.

https://www.thegioididong.com/tin-tuc/bavapen-b505-pin-3700mah-683086

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay