• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Một khách hàng may mắn nhận 10.000 USD từ Apple

Nhờ tải một game miễn phí từ App Store, một khách hàng người Trung Quốc đã nhận được quà tặng trị giá 10.000 USD từ Apple.

Fu Chunli đã may mắn giành giải thưởng trị giá 10.000 USD từ Apple sau khi tải một trò chơi miễn phí từ App Store. Ảnh: New.cn.
Fu Chunli đã may mắn giành giải thưởng trị giá 10.000 USD từ Apple sau khi tải một trò chơi miễn phí từ App Store. Ảnh: New.cn.

Dù kho ứng dụng App Store đã đạt lượt tải thứ 25 tỷ từ đầu tháng 3 nhưng tới gần cuối tháng này, danh tính của vị khách hàng may mắn nhận giải thưởng trị giá 10.000 USD cho đúng lượt tải thứ 25 tỷ của Apple mới được công bố. Theo MICGadget, vị khách hàng may mắn trên là một phụ nữ Trung Quốc có tên Fu Chunli đang sinh sống tải tỉnh Thanh Đảo.

Và sự thật đây đúng là điều rất may mắn khi người dùng này cho biết cô mới mua iPhone được một tháng và vẫn đang phải làm quen với việc sử dụng các tính năng cơ bản của máy. Cô Fu Chunli không hề hay biết về chương trình của Apple và hoàn toàn bất ngờ sau khi nhận được liên hệ rằng mình đã trúng giải. Ứng dụng may mắn đạt lượt tải thứ 25 tỷ là một phiên bản miễn phí của trò chơi Where’s My Water.

Báo chí Trung Quốc đã ca ngợi nữ khách hàng trên là “Apple Girl” vì đây là người đầu tiên ở thị trường này giành được giải thưởng từ Apple. Riêng Apple đã tổ chức một buổi lễ ăn mừng dành cho Fu Chunli tại một Apple Store ở Trung Quốc.

Cap nhat tu: sohoa.vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay