• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Mong chờ điều gì ở những chiếc smartphone trong năm tới?

Trong năm qua, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều sự đổi thay trong thế giới smartphone.

Thay đổi theo hướng tốt hiển nhiên là có. Điển hình như sự ' lột xác ' của HTC 10 hay LG G5. Hoặc một sự nâng cấp đáng kể như Galaxy S7 hay iPhone 7.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều điểm đáng buồn như sự cố của Galaxy Note 7, hay việc bỏ đi cổng tai nghe 3.5 mm đang bắt đầu trở thành xu hướng.

Vậy trong năm 2017 này, chúng ta nên hy vọng về điều gì từ những chiếc smartphone, từ bình dân, tầm trung cho đến cao cấp?

Thời lượng pin tốt hơn

Mong chờ điều gì ở những chiếc smartphone trong năm tới?

Có lẽ, bản thân mình khá tham lam khi muốn sở hữu một chiếc smartphone gọn gàng nhưng dung lượng pin càng cao càng tốt.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone trong năm 2016 đã có dung lượng pin cao hơn so với những ' người đàn anh ' trong năm 2015.

Nhưng nếu một chiếc flagship cấu hình mạnh, sở hữu màn hình 4K nếu được đi kèm với viên pin 4.000 mAh thay vì 3.000 mAh thì còn gì tuyệt vời hơn?

Cổng tai nghe 3.5 mm vẫn còn đó

Apple có thể rất can đảm theo như lời họ nói khi công bố việc iPhone 7 và 7 Plus sẽ không có cổng cắm tai nghe quen thuộc. Nhưng hy vọng rằng các nhà sản xuất khác đừng vì thấy ' Táo khuyết ' can đảm như thế mà lại làm theo.

Tai nghe với jack 3.5 mm vẫn có lợi điểm của nó, và chẳng có ý nghĩa gì khi buộc người dùng phải chuyển sang dùng tai nghe không dây hay phải mang theo bên người một cọng cáp chuyển đổi đầy phiền phức.

Hãy đem cổng USB-C lên iPhone (và những chiếc smartphone Android khác)

Mong chờ điều gì ở những chiếc smartphone trong năm tới?

iPhone và smartphone Android chắc chắn sẽ rất khó ' chung một nhà ' , nhưng chí ít việc chúng cùng sở hữu một cổng đầu vào, cụ thể là cổng USB-C, thì thực sự rất tuyệt vời.

Câu chuyện trên có cơ sở đấy nhé. Bạn hãy để ý rằng, trong năm qua, Apple chỉ để đúng một chuẩn USB-C được phép xuất hiện trên dòng MacBook Pro mới nhất của họ, qua đó có thể tin tưởng rằng ' Táo Khuyết ' đang chuẩn bị đưa cổng kết nối này lên iPhone và iPad trong thời gian tới.

Còn về phần smartphone Android, những đại gia làng công nghệ như Samsung, Google và cả HTC lẫn LG đều đã sẵn sàng cho việc này. Và bạn cũng sẵn sàng rồi chứ?

Đừng sử dụng kính cho mặt sau

Mong chờ điều gì ở những chiếc smartphone trong năm tới?

Sử dụng chất liệu kính cho mặt sau chắc chắn sẽ giúp smartphone trông quyến rũ và bóng bẩy hơn. Nhưng khi vô tình để điện thoại rơi xuống nền thì... bạn sẽ mong muốn rằng mặt lưng của chúng nên được làm từ vỏ nhôm hay nhựa hơn đấy.

Hơn nữa, mặt kính cũng dễ trơn trượt hơn kim loại, dễ trầy xước hơn nữa. Đó là chưa kể đến mặt kính sẽ bám dấu vân tay hơn, dùng một ngày thôi cũng phải lau mặt sau 2 hay 3 lần.

Thế nên nếu smartphone sở hữu mặt lưng nhôm với nhiều màu sắc khác nhau mình nghĩ rằng chúng vẫn đẹp không kém gì những ' chú dế ' có mặt lưng bằng kính. Bạn có đồng ý với quan điểm này không?

Đó là những gì mình mong mỏi ở những chiếc smartphone trong năm 2017 này. Về phần bạn, bạn mong muốn các ' chú dế ' thông minh sắp tới sẽ ra sao? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay