• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Microsoft mở cửa Marketplace thêm 13 quốc gia

Windows Phone của Microsoft đang dần mở rộng thị trường của mình, hiện có mặt chính thức tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Đợt mở rộng thị trường diễn ra vào cuối năm nay của Windows Phone sẽ thêm Việt Nam vào danh sách. Ảnh: Wpsuperfanboy.
Đợt mở rộng thị trường diễn ra vào cuối năm nay của Windows Phone sẽ thêm Việt Nam vào danh sách. Ảnh: Wpsuperfanboy.

Microsoft cho hay hãng vừa mở quyền truy cập chợ ứng dụng Windows Phone Marketplace cho thiết bị tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ nữa, bên cạnh những khu vực hiện nay. Như vậy, Microsoft đã thực hiện được lời hứa đưa ra hồi cuối tháng 2 tại sự kiện MWC, thêm Bulgaria, Costa Rica, Croatia, Estonia, Iceland, Latvia, Lithuania, Romania, Slovakia, Slovenia, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Venezuela vào danh sách hỗ trợ chính thức của Windows Phone Marketplace.

Các quốc gia gồm Argentina, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Peru và Philippines đã được hỗ trợ từ đầu năm nay, nâng tổng số thị trường mới của Marketplace trong năm 2012 lên 19. Đến lúc này, Microsoft đã hỗ trợ chợ ứng dụng dành cho nền tảng di động Windows Phone tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đợt mở rộng thị phần lần tới sẽ diễn ra vào cuối năm nay, bao gồm Các tiểu vương quốc Ả-rập, Bahrain, Iraq, Saudi Arabia, Qatar, Kazakhstan, Israel, Thái Lan và Việt Nam. Hiện chưa có khung thời gian xác định cho kế hoạch này.

Microsoft đang nhanh chóng mở rộng thị trường cho nền tảng của mình, mặc dù hiện tại hệ điều hành Windows Phone vẫn chưa gây được nhiều dấu ấn. Nhiều người đặt kỳ vọng vào bản cập nhật Apollo, xem đây là nhân tố giúp nền tảng của Microsoft gia nhập "cuộc đua tam mã", cùng với iOS và Android.

vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay