• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Microsoft Lumia X - mẫu flagship tiếp theo thuộc dòng Lumia

Lumia 535 là chiếc điện thoại đầu tiên được gán với cái tên Microsoft, song, đây chỉ là một thiết bị giá rẻ, những gì mà người tiêu dùng cũng như giới công nghệ chờ đợi chính là một mẫu smartphone cao cấp để có thể cạnh tranh với các ông lớn, điều mà Nokia đã từng làm được và qua đó thể hiện được vị thế của một công ty hàng dầu thế giới. Bởi thế, tất cả các mẫu concept mới của dòng Lumia được rất nhiều người quan tâm và mới đây nhất là bản dựng chiếc Microsoft Lumia X.

Microsoft Lumia X - mẫu flagship tiếp theo thuộc dòng Lumia

Lumia X sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD. Ảnh: Conceptphone

Bản concept Lumia X được thiết kế bởi Nick Ludgate, theo đó, thiết bị này sơ hữu màn hình Full HD kích thước 5,2 inch được bao bọc bởi bộ khung bằng nhựa Polycarbonate, đây là một vật liệu rất đỗi quen thuộc với dòng Lumia. Bên cạnh điểm nhấn là màn hình, Lumia X còn sở hữu độ mỏng ấn tượng và trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn giữ được dáng vẻ cao cấp muốn có.

Microsoft Lumia X - mẫu flagship tiếp theo thuộc dòng Lumia

Lumia X là mẫu flagship tiếp theo thuộc dòng Lumia? Ảnh: Conceptphone

Điểm đáng chú ý trong bản concept này là bề mặt nhựa của Lumia X có khả năng tự phục hồi vết xước giống như chiếc LG G Flex trước đây. Máy sở hữu camera 13 MP ở mặt sau, camera trước 3MP, 2GB RAM và sử dụng SoC Qualcomm Snapdragon 801. Bên cạnh đó, khả năng lưu trữ của Lumia X lên tới 128 GB và chạy nền tảng Windows Phone 8.1.

techz.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay