• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Microsoft làm điện thoại Nokia 222 và 222 Dual-SIM

Mới đây, Microsoft vừa gây bất ngờ cho người dùng khi trình làng bộ đôi điện thoại mới mang thương hiệu Nokia là Nokia 222 và 222 Dual-SIM: "hai chiếc điện thoại cơ bản hỗ trợ internet mới". Giá bán của bộ đôi này sẽ từ 37 USD (chưa tính thế suất tại thị trường nơi sản phẩm được phát hành).

Nokia là Nokia 222 và 222 Dual-SIM thuộc Series 30+ với màn hình hiển thị 2,4 inch, độ phân giải QVGA. Có thể bạn sẽ có cảm giác màn hình của hai thiết bị này quá nhỏ bé so với tiêu chuẩn hiện nay nhưng chừng đó cũng đủ cho người dùng duyệt web với Opera Mini và Bing Search.

Máy không hỗ trợ WiFi mà chỉ chạy được với mạng 2G/EDGE. Đây có thể là một hạn chế nhưng Nokia 222 vẫn có thể giúp bạn lướt Facebook, Twitter, chat với các ứng dụng nhắn tin trực tuyến như FB Messenger và GroupMe. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ tập tin nhờ kết nối SLAM Bluetooth trên máy.

Với tầm giá này, bộ đôi di động mới của Microsoft đáp ứng khá tốt các nhu cầu giải trí, làm việc cơ bản hiện nay. Ngoài ra, máy còn được trang bị một khe cắm thẻ microSD hỗ trợ dung lượng lên đến 32 GB, hỗ trợ FM, nghe nhạc MP3 liên tục trong vòng 50 giờ.

Thiết bị sở hữu một máy ảnh 2 MP với khả năng quay video 320 x 240 pixel với tốc độ 15fps. Máy cũng tích hợp một đèn pin LED ở trên đầu. Theo dự kiến, Nokia 222 và 222 Dual-SIM sẽ có mặt vào tháng 9 tới tại một số thị trường mới nổi.

Tham khảo: Gsmarena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay