• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Microsoft hợp nhất việc đăng kí làm lập trình viên cho Windows và Windows Phone

Microsoft hôm nay vừa cho biết rằng hãng đã gộp chung việc đăng kí làm lập trình viên cho Windows PhoneWindows. Nói cách khác, các nhà phát triển chỉ cần đăng kí một lần duy nhất là có thể đăng tải ứng dụng của mình lên cả kho ứng dụng trực tuyến nào của Microsoft là Windows Store và Windows Phone Store. Tất nhiên là để quản lí và theo dõi các số liệu liên quan đến phần mềm của mình thì lập trình viên vẫn có hai giao diện khác nhau tùy vào hệ điều hành.



Microsoft cũng bắt đầu áp dụng mức phí rẻ hơn như một động thái khích lệ sự tham gia của cộng đồng. Những nhà phát triển mới hoặc những người đã đăng kí rồi nhưng gia hạn lại thì chỉ phải trả 19$ mỗi năm (tài khoản cá nhân) hoặc 99$ (tài khoản công ty). Còn với những ai đã đăng kí làm lập trình viên cho cả Windows Phone lẫn Windows thì sẽ được cung cấp một mã số để gia hạn thêm 1 năm miễn phí. Trước đây Microsoft thu 99$ mỗi năm ngay cả với tài khoản cá nhân.

Microsoft cho biết thêm rằng "trọng tâm của chúng tôi đó là phải cải thiện cách mà công ty giúp bạn tiếp cận đến người dùng và kiếm được nhiều tiền hơn từ app, song song đó phải giảm sự phức tạp và chi phí liên quan". Tin tức này xuất hiện chỉ vài tuần sau khi Terry Myerson, trưởng bộ phận hệ điều hành của Microsoft, tiết lộ là công ty ông đang lên kế hoạch gộp việc phát triển app cho Windows và Windows Phone lại với nhau.

Nguồn: Microsoft
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay