• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Micorosft ra mắt Nokia 215 rẻ nhất từ trước tới nay

Kể từ khi thâu tóm mảng di động của Nokia, Microsoft dường như đã từ bỏ mảng flagship để tập trung vào phân khúc giá rẻ. Và xu hướng này lại tiếp diễn tại CES 2015 khi hãng này đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại giá rẻ Nokia 215. Với giá bán chỉ 29 USD, Nokia 215 được coi là điện thoại rẻ nhất của Microsoft tính tới thời điểm hiện tại.

Không giống như những điện thoại giá rẻ khác, Nokia 215 có thể chạy được rất nhiều ứng dụng phổ biến như Facebook, Messenger, Twitter, Bing Search, MSN Weather và trình duyệt Opera Mini giúp người dùng có được ít nhiều trải nghiệm của một smartphone trên một sản phẩm giá rẻ.

 

Tuy nhiên, do chỉ hỗ trợ kết nối 2G nên Nokia 215 hướng tới thị trường các nước đang phát triển. Máy được trang bị màn hình 2,4 inch độ phân giải QVGA 240x320 pixel cùng camera 0,3 megapixel. Thiết bị cũng hỗ trợ nghe nhạc MP3, đài radio FM và có kể kết nối với phụ kiện tai nghe hay loa ngoài thông qua kết nối Buetooth. Theo Microsoft, Nokia 215 có thể hoạt động tới 29 ngày ở chế độ chờ. Chiếc điện thoại giá rẻ này sẽ bắt đầu được bán ngay trong quý đầu tiên của năm nay ở các thị trường Trung Đông, Châu Phi, Châu Á và Châu Âu.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay