• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

MediaTek đưa ra giải pháp SoC 4 nhân mới cho tablet

MediaTek đã chính thức ra mắt bộ xử lý ứng dụng SoC 4 nhân mới, tên mã MT8125, để đáp ứng nhu cầu tăng nhanh của thị trường tablet. Hãng này khẳng định con chip mới đang được các đối tác toàn cầu sử dụng, bao gồm cả Lenovo.

Theo nhiều nguồn tin trong ngành công nghiệp, hãng sản xuất chip đến từ Đài Loan này đã thay đổi mục tiêu doanh số từ 10 triệu lên 15 triệu đơn vị trong năm 2013.

Trong một buổi họp báo, MediaTek cho biết MT8125 tích hợp một hệ thống CPU PSS Cortex A7 4 nhân 1,5GHz với tính năng tiết kiệm điện và GPU PowerVT Series 5XT với những tính năng hấp dẫn về đa phương tiện.

MediaTek đã đơn giản hóa thiết kế sản phẩm này để sẵn sàng cho các đơn đặt hàng của thị trường. Tuy thế, MT8125 vẫn hỗ trợ đầy đủ các mạng 3G HSPA+, 2G EDGE và Wi-Fi, tất cả đều tương thích với dòng chip cũ theo kiểu pin-to-pin. Điều này cho phép các nhà sản xuất thiết bị mở rộng danh mục tablet của họ bằng cách nâng cấp những phiên bản hiện có hoặc dung lại thiết kế mà không đòi hỏi phải thay đổi nhiều.

Về đa phương tiện, MT8125 tích hợp những tính năng nổi bật bao gồm khả năng hỗ trợ chơi và thu video HD 1080p, camera 13 MP tích hợp ISP và phim HD Full 1920 x 1200.

MT8125 còn hỗ trợ đầy đủ cho kết nối 4 trong 1 của MediaTek bao gồm Wi-Fi, Bluetooth 4.0, GPS và FM, mang lại công nghệ wireless và các khả năng mở rộng cho các thiết bị tablet hiệu suất cao. Ngoài ra, MT8125 còn hỗ trợ công nghệ Miracast giúp việc chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị trở nên dễ dàng hơn.

Thanh Hải | Digitimes
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay