• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Máy tính bảng thân kim loại, chip Intel lõi tứ giá dưới 2 triệu đồng

Masstel Tab 715 có thiết kế thân kim loại, màu vàng hồng với độ dày thân máy 9,7mm. Hai đầu trên và dưới có hai tấm nhựa, trong đó tấm phía trên có thể tháo ra dễ dàng để lắp SIM và khe cắm thẻ nhớ. Máy tính bảng này hỗ trợ 3G với hai SIM chuẩn micro. Ngoài ra, sản phẩm cũng có mic và loa thoại nên có thể gọi điện như một chiếc smartphone thông thường.

Chiếc Tab 715 là máy tính bảng 7 inch với độ phân giải khá thấp 1.024 x 600 pixel cho mật độ điểm ảnh 170 PPI. Ngoài yếu tố độ phân giải, chất lượng màn hình cũng chỉ ở mức trung bình, độ sáng tối đa tốt nhưng góc nhìn không rộng và màu sắc hơi nhạt. Tất nhiên với tầm giá này thì màn hình như vậy cũng là chấp nhận được.

Điểm đáng chú ý ở sản phẩm là được trang bị vi xử lý 64-bit Intel Atom x3 lõi tứ tốc độ xung nhịp 1GHz cùng với RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng lên 64GB. Cấu hình này đủ giúp máy đáp ứng các trải nghiệm cơ bản như gọi điện, chat online, lướt web và chơi các game nhẹ.

Máy sử dụng vi xử lý Intel lõi tứ tốc độ 1GHz

Sản phẩm có camera chính 3.2MP ở phía sau cùng một đèn flash trợ sáng và camera trước độ phân giải VGA. Pin của Masstel Tab 715 có dung lượng 3.000 mAh, hơi nhỏ so với các máy tính bảng nhưng độ phân giải màn hình thấp có thể giúp máy kéo dài thời gian sử dụng trên thực tế.

Về phần mềm, Masstel Tab 715 hiện chạy phiên bản Android 5.1 Lollipop với giao diện cơ bản của Google. Máy không có nhiều tính năng đặc riêng của nhà sản xuất ngoài một số ứng dụng cài sẵn như trình duyệt Yolo Mini hay MC Store, danh bạ ứng dụng riêng của Masscom liệt kê các ứng dụng phổ biến và cho người dùng tải file .apk về để cài đặt.

Theo công ty Masstel, phụ kiện đi kèm sản phẩm này gồm củ sạc 5V/2A, cáp USB và bao da bảo vệ.

Với mức giá dưới 2 triệu đồng, máy có cấu hình đủ cho nhu cầu cơ bản như lướt web và chơi các game nhẹ.

Cổng sạc và giắc âm thanh 3.5 ở cạnh trên

Máy có thân kim loại, dày khoảng 9,7mm

Hỗ trợ 2 SIM chuẩn micro, khe cắm thẻ nhớ ngoài

Cùng với hai SIM, sản phẩm cũng có loa và mic để gọi điện như smartphone.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay