• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Lumia 950: Giờ em đã là vợ Microsoft

Được giới thiệu vào tháng trước, Lumia 950 đã đánh dấu sự trở lại của nền tảng Windows trên thiết bị di động. Với hai tùy chọn phiên bản thường hay XL lớn hơn. Mới đây, chiếc máy này đã đột nhiên xuất hiện tại Việt Nam, nhưng không rõ nguồn gốc từ đâu mà tới.

Về thiết kế, Lumia 950 vẫn có những đường nét của dòng máy Lumia với vỏ sau làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp. Tuy nhiên, Lumia 950 có nắp lưng nhựa có thể tháo được, có nghĩa là nó không nguyên khối như thường thấy trên những dòng Lumia cao cấp trước đây nên đem lại cảm giác khá ọp ẹp. Có thể nói, chiếc máy này đem lại cảm giác của một chiếc smartphone trung cấp, thiếu đi phần sang trọng cần có như những chiếc Lumia của Nokia trước đây.

Điểm khác biệt đầu tiên và người dùng sẽ phải làm quen hàng ngày khi sử dụng Lumia 950 chính là cổng kết nối. Với thiết bị này, Microsoft đã cho phép người dùng có thể cắm sạc theo bất cứ chiều nào nhờ vào kết nối USB Type-C.

Ở mặt lưng là nơi Microsoft đặt cụm camera PureView cho Lumia 950. Dựa trên thông số, camera này không có nhiều thay đổi so với camera trên Lumia 930, nó vẫn sử dụng thấu kính Carl Zeiss và có độ phân giải 20 MP. Sự thay đổi nằm ở kích thước cảm biến 1/2,4 inch lớn hơn một ít và cụm 3 đèn Flash LED.

Lumia 950 được trang bị màn hình 5,2 inch (Lumia 950 XL là 5,7 inch) độ phân giải 2K (1440 x 2560 điểm ảnh). Qua trải nghiệm cá nhân, màn hình này cho khả năng hiển thị rất tốt, màu sắc trong trẻo và được cân chỉnh tốt. Lumia 950 còn được trang bị bộ xử lý Snapdragon 808 6 lõi, cùng với 3 GB bộ nhớ RAM nên đem lại cho trải nghiệm trên nền tảng Windows 10 Mobile là rất mượt mà.


Giao diện camera quen thuộc, đơn giản.

Giao diện camera quen thuộc, đơn giản.


Cụm 3 đèn Flash LED và camera tạo nên vẻ hầm hố.

Cụm 3 đèn Flash LED và camera tạo nên vẻ hầm hố.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay