• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Lộ ảnh 5 phiên bản Galaxy S6

Hai website CNET Korea và ZDNet Korea vừa đăng tải một bức ảnh được cho là chụp lại chiếc điện thoại Galaxy S6 sắp tới của Samsung với nhiều phiên bản khác nhau.


Sẽ có nhiều phiên bản Galaxy S6 khác nhau?

Nguồn hình ảnh được chia sẻ bởi một nhà phân phối các sản phẩm điện tử ở Hàn Quốc cho thấy có đến 5 biến thể của Galaxy S6, trong đó có phiên bản màn hình cong (Edge). Những thông tin gần đây cho thấy Galaxy S6 dự kiến sẽ ra mắt trong sự kiện diễn ra vào ngày 1/3 tới. Với tình hình kinh doanh có phần "ảm đạm" trong năm 2014, Galaxy S6 được hi vọng là sẽ hồi sinh mảng di động của Samsung trong nửa đầu năm 2015 này.

Bức ảnh rò rỉ có 5 ảnh được dựng 3D. Chiếc đầu tiên từ bên trái là phiên bản Galaxy S6 tiêu chuẩn, chiếc thứ hai sử dụng ốp lưng của Verus, một thương hiệu lớn chuyên sản xuất ốp lưng cho những chiếc smartphone cao cấp tại Hàn Quốc.

Trong khi đó, chiếc điện thoại thứ 4 và thứ 5 có thể là phiên bản Galaxy S6 Edge, tương tự như thiết kế của Galaxy Note Edge gần đây của Samsung. Điểm đặc biệt là Samsung dường như muốn tung ra hai biến thể của phiên bản Galaxy S6 Edge, một có màn hình cong bên trái và một có màn hình cong bên phải với ý đồ phục vụ cho cả người thuận tay phải lẫn tay trái.

Chiếc điện thoại còn lại trong bức ảnh được thiết kế bằng chất liệu như kim loại, với viền dày và có nút Home vật lý tương tự như hình ảnh được tiết lộ trong thư mời báo giới dự sự kiện ra mắt của Samsung (sự kiện Samsung Unpacked 2015).

Chưa có khẳng định chắc chắn nào về những hình ảnh trên có phải là Galaxy S6 và các biến thể của nó hay không nhưng thiết kế viền của sản phẩm này tương tự như Galaxy S5.

ZDNet Korea còn cho biết nhiều khả năng cả bản chính của Galaxy S6 và các biến thể của nó đều sử dụng thiết kế khung kim loại sang trọng. Riêng phiên bản Galaxy S6 Edge sẽ có hai màn hình cong ở hai bên.

Liên quan đến bức ảnh rò rỉ, đại diện của Verus từ chối đưa ra bình luận, còn người phát ngôn của Samsung tại Hàn Quốc và Australia cũng từ chối đưa ra ý kiến của mình vào thời điểm này.

Những tin đồn dồn dập về Galaxy S6 trong thời gian gần đây có thể là chiến lược marketing của Samsung nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt của sản phẩm này trong thời gian tới. Samsung không tiết lộ doanh số cụ thể của Galaxy S5, phiên bản tiền nhiệm của Galaxy S6 nhưng nguồn tin riêng của The Wall Street Journal cho biết doanh số của S5 kém hơn 40% so với Galaxy S4.

Thời gian gần đây, Samsung phải vật lộn để cạnh tranh với Apple cho phân khúc các sản phẩm di động cao cấp đồng thời cũng căng sức ra đối phó với những công ty như Xiaomi trong mảng thiết bị cấp thấp và tầm trung. Bộ phận công nghệ thông tin và di động vốn thường đóng góp 2/3 doanh thu công ty đã suy giảm đến 64% lợi nhuận trong quý 4/2014 vừa qua. Điều này cho thấy áp lực với Samsung vào thời điểm này là khá lớn nên Galaxy S6 được xem như một "canh bạc" của công ty nhằm vực dậy tình hình kinh doanh của mình.

Theo Cnet

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay