• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

LG Việt Nam chính thức ra mắt A290 với 3 SIM 3 sóng

Máy có kích thước nhỏ gọn (113,5 x 51 x 12,95 mm), thiết kế dạng thanh bo tròn và thuôn về sau, LG A290 được trang bị màn hình 2,2 inch TFT QCIF hiển thị 262 ngàn màu, được tích hợp camera 1,3 megapixel ở mặt sau, nghe nhạc MP3 qua khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 2GB) với jack cắm tiêu chuẩn 3,5 mm và kết nối Bluetooth, GPRS, FM Radio, máy có pin 1500mAh cho phép đàm thoại liên tục lên tới 15 giờ.

Đây được xem là chiếc điện thoại đầu tiên của LG hỗ trợ 3 SIM 3 sóng cùng online, máy cũng tích hợp sẵn phím đổi SIM nhanh, khá tiện lợi khi muốn gọi hay nhắn tin với thao tác ấn và giữ phím để chuyển đổi SIM tùy theo ý muốn.

Ngoài ra máy cũng có tính năng khá hay là SIM Budget, giúp người dùng có thể kiểm tra tài khoản của cả 3 SIM trả trước một cách nhanh chóng thay vì phải bấm mã yêu cầu như thông thường. Tính năng Save Cost thì lại phù hợp với trường hợp “gọi nội mạng miễn phí”, người dùng có thể cài đặt SIM mặc định dùng để gọi cho từng số liên lạc trên máy, giảm bớt thao tác chọn SIM khi bắt đầu cuộc gọi, giảm thiểu được thời gian và có thể tiết kiệm được cước phí (tùy theo chính sách của nhà mạng).

itcnews.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay