• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

LG Stylus 2 màn hình 5.7 inch, chạy Android 6.0 sắp bán

Đúng như thông báo trước đó, mới đây, chiếc phablet màn hình lớn 5.7 inch LG Stylus 2 đã chính thức lên kệ Thế giới di động. Đây là một sản phẩm có khá nhiều điểm đặc biệt và tích hợp cả bút Stylus thế hệ mới cho khả năng trải nghiệm tốt hơn. 

Xem thêm: LG Stylus 2 chạy Android 6.0, camera 8/13 MP có giá và sắp lên kệ tại VN

LG Stylus 2 tích hợp hệ thống radio kỹ thuật số DAB+ đã được giới thiệu vào ngày 14/3 ở hội nghị Radiodays (châu Âu). Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ radio hiện đại này, vậy là bạn có thể nghe đài FM, thời sự ở bất cứ đâu rồi nhé.

LG Stylus 2

Thêm một điểm đặc biệt nữa đó là chiếc bút Stylus thế hệ mới hơn, nó có thể viết, vẽ ngay trên màn hình chưa mở như trên Galaxy Note 5 vậy. Đặc biệt, khi bạn rút chiếc bút lên, nó sẽ hiển thị ra các phím tắt để bạn truy cập nhanh chóng.

Xem thêm: LG Stylus 2 phiên bản đặc biệt ra mắt, hy vọng sẽ đến Việt Nam

Về cấu hình thì sao? LG Stylus 2 sở hữu màn hình của một phablet với độ rộng 5.7 inch HD, chip Snapdragon 410, bộ nhớ RAM 2 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB. Máy cũng hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G cùng pin dung lượng 3.000 mAh.

LG Stylus 2 lên kệ

Sản phẩm này cũng tích hợp sẵn hệ điều hành Andoid 6.0 mới mẻ, bộ đôi camera khá chất: 8/13 MP giúp bạn thoải mái selfie cũng như lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Hiện máy đã chính thức lên kệ với giá bán 5.99 triệu đồng, chi tiết và mua hàng ngay tại đây.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay