• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

LG Optimus F3Q với bàn phím QWERTY trượt ngang

Mới đây, trên trang Twitter @evleaks vừa đăng tải hình ảnh rò rỉ của smartphone LG Optimus F3Q với bàn phím vật lý QWERTY trượt ngang. Đây là hình ảnh thứ 2 và được cho là thiết kế cuối cùng so với hình ảnh rò rỉ đầu tiên của LG F3Q hồi tháng 12 năm ngoái.



Theo hình ảnh của @evleaks, bàn phím vật lý trên LG Optimus F3Q có 5 hàng phím và được bố trí phía bên dưới màn hình. Theo thông tin rò rỉ, đây là được cho là "mẫu thiết kế cuối cùng" của chiếc smartphone mới nhất của LG với màn hình hiển thị 4 inch độ phân giải 800x480, vi xử lý dual-core 1.2GHz, camera 5MP, hỗ trợ kết nối 4G LTE và pin 2460mAh. Theo dự đoán, LG F3Q sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Hiện tại, các thông tin về giá bán và ngày ra mắt chính thức của LG Optimus vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, đây là chiếc smartphone hiếm hoi sở hữu bàn phím vật lý QWERTY và có cấu hình ở tầm trung. Vì vậy, theo một số dự đoán thì F3Q sẽ có mức giá không quá cao. Có thể, F3Q sẽ được LG phát hành riêng cho khách hàng của nhà mạng T-Mobile vốn vẫn còn nhu cầu sử dụng một chiếc điện thoại có bàn phím vật lý.

Nguồn: @evleaks
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay