• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

LG G4 Pro trang bị chip Snapdragon 820, 4GB RAM, camera 27MP

Không chỉ nổi bật ở thông số cấu hình, thiết kế của G4 Pro cũng sẽ hoàn thiện hơn với khung kim loại rắn chắc, thay vì khung nhựa truyền thống đang sử dụng trên G4. LG G4 dự kiến sẽ trình làng vào tháng 10 tới đây.


Cụ thể hơn, thông số cấu hình G4 Pro được rò rỉ trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) bao gồm, màn hình 5,8 inch, độ phân giải 2K (1440x2560 pixel), vận hành trên vi xử lý Snapdragon 820, 4GB dung lượng RAM, 32/64GB dung lượng bộ nhớ trong. Camera chính kèm độ phân giải lên đến 27MP, camera phụ 8MP, hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh chụp tự sướng ấn tượng. 

LG G4 Pro trang bị chip Snapdragon 820, 4GB RAM, camera 27MP

LG G4 Pro sẽ được hoàn thiện bằng khung kim loại (Ảnh: Internet)

Vấn đề lớn mà LG đang gặp phải chính là chất liệu kim loại sẽ được mang lên G4 Pro, bởi từ trước đến nay, hãng không có kinh nghiệm nhiều trong việc tung ra những mẫu sản phẩm sử dụng vật liệu này. Đó là chưa kể đến giá thành thiết bị cũng sẽ được tăng cao, việc cạnh tranh so với những đối thủ tầm cỡ khác như Apple và Samsung cũng sẽ khó khăn hơn rất nhiều. 

Hy vọng, LG sẽ biết cách để G4 Pro mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ hơn, so với những mẫu phablet 'nặng ký' trên thị trường di động hiện nay như iPhone 6 Plus hay galaxy Note 4.

http://www.techz.vn/lg-g4-pro-trang-bi-chip-snapdragon-820-4gb-ram-camera-27mp-ylt43344.html

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay