• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

LG "đá xoáy" Samsung Galaxy S6 Edge

Hãng LG ở Jordan vừa đăng tải một dòng tweet với nội dung nhắm tới chiếc Samsung Galaxy S6 Edge màn hình cong hai cạnh mới nhất của Samsung, ngay sau khi đoạn video cho thấy chiếc S6 Edge dễ bị bẻ cong như iPhone 6 Plus lan tràn trên Internet.


Việc chế giễu đối thủ trong ngành công nghiệp smartphone không còn là điều xa lạ. Nó bắt nguồn từ năm 2010 khi Motorola nhắm tới Steve Jobs và Apple iPhone 4. Motorola đã phát hành thành công mẫu Motorola DROID và bổ sung thêm ăng-ten cho mẫu điện thoại màn hình lớn Motorola DROID X 4,3 inch. Sau khi Steve Jobs tuyên bố nguyên nhân của vụ bê bối mất sóng điện thoại là do người dùng cầm máy sai cách, Motorola đã đặt nguyên một trang trên tờ New York Times để quảng cáo về thiết kế hai ăng-ten của chiếc Droid X với nội dung "cho phép bạn cầm điện thoại theo bất cứ cách nào mình muốn và có thể sử dụng để thực hiện cuộc gọi chất lượng ở bất cứ đâu". 1-0 nghiêng về Motorola.

Một vài tuần sau đó, Apple tiến hành chương trình tặng ốp lưng cao su chống sốc miễn phí cho người dùng iPhone 4. Ốp lưng này được cho là để ngăn chặn tác động đến ăng-ten dẫn đến hiện tượng mất sóng. Một lần nữa, Motorola lại đặt nguyên một trang báo trên tờ Times với tiêu đề "Không cần vỏ ốp" ngay trên hình ảnh chiếc DROID X. Ý nghĩa của trang quảng cáo đó quá rõ ràng. Như vậy, 2-0 cho Motorola.

Chắc hẳn bạn cũng chưa quên đoạn phim quảng cáo của Samsung với quang cảnh nhiều người xếp hàng dài để chờ mua mẫu điện thoại iPhone 4S mới và tình cờ nhìn thấy một chiếc Samsung. Chiếc điện thoại nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với màn hình to hơn so với iphone 4S. Đoạn phim này được chiếu hồi tháng 11/2011 để quảng cáo cho mẫu điện thoại Samsung Galaxy S II.

Và hôm nay, LG cũng đăng tải một dòng tweet quảng cáo cho chiếc LG G Flex 2 với nội dung: "Đôi khi cong thực sự có ý nghĩa" kèm theo dấu hastag #bendgate. Đây có thể xem là một động thái mà LG cố tình "đá xoáy" chiếc Samsung Galaxy S6 Edge.

Mới đây, đoạn video cho thấy chiếc Galaxy S6 Edge của Samsung cũng dễ bị bẻ cong giống Apple iPhone 6 Plus đang lan tràn trên mạng Internet. Cũng có thể LG lại nhắm tới tính năng có hạn của màn hình cong hai cạnh trên chiếc S6 Edge. Tuy nhiên, cho dù mục đích của LG là gì thì đây cũng là một chiến lược nhằm thu hút sự chú ý của người dùng tới mẫu điện thoại hàng đầu của hãng.

vnreview.vn

Theo PhoneArena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay