• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Lenovo PHAB và PHAB PLUS, giá 179 và 299 USD

Lenovo hôm nay giới thiệu rất nhiều sản phẩm mới, trong đó có 2 cái "điện thoại 7-inch" tên là PHABPHAB PLUS. Gọi là điện thoại vì mỗi máy đều có 2 khe SIM, có thể nghe gọi và nhắn tin như điện thoại nên chúng ta có thể xem như là phablet chứ không hẳn chỉ là máy tính bảng tablet. Lenovo PHAB là dòng máy phổ thông có giá 179 USD, PHAB PLUS tuy có thêm chữ Plus nhưng kích thước lại nhỏ gọn hơn một xíu, cấu hình cao cấp hơn và giá bán cũng cao hơn là 299 USD, bán ra vào cuối năm nay.
 


Chiếc PHAB rẻ hơn nhưng được cái màn hình lớn hơn, đồng thời dung lượng pin cũng cao hơn so với bản PLUS (4.250 so với 3.500mAh). Ngoài ra nó còn có 3 micro riêng biệt và một chip xử lý âm thanh riêng để tái tạo âm thanh trung thực nhất cũng như cho chất lượng loa ngoài tốt hơn. Máy bán ra sẽ có các phiên bản màu Tuxedo Black, Polar White, Aqua Blue và Cherry Red.

lenovo phab plus.
PHAB PLUS có màn hình nhỏ hơn một chút (6.8" so với 7") nhưng độ phân giải đạt mức Full-HD nên đây sẽ là một lợi thế lớn của bản PLUS. Chiếc máy được thiết bị nhỏ gọn để có thể cầm sử dụng bằng một tay và có vỏ bằng bằng nhôm nguyên khối. Tính năng camera cũng được nhiều ưu ái khi được trang bị đèn Flash kép và tính năng chụp ảnh tự sướng góc rộng Panorama Selfie. Máy có các màu Gunmetal Grey, Titanium Silver và Champagne Gold.
Cấu hình hai máy như sau:
Lenovo phab.

lenovo-phab-plus.

lenovo.phab_.plus_.

Phab-Plus_Family_01-700x700.

PHAB-Plus_Gray_Hero_05-1-634x700.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay