• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Lên Android chưa đầy 1 ngày, ứng dụng Prisma beta đã đóng cửa

Prisma - ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang gấy sốt trên iOS vừa có mặt chớp nhoáng trên Androi trước khi bị nhà phát triển đóng cửa.

Chưa đầy 1 ngày có mặt trên Android, ứng dụng Prisma beta lại đóng cửa

Kể từ khi ra mắt trên iOS một tháng trước, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma do các nhà phát triển của Nga phát hành đã đứng đầu bảng xếp hạng App Store ở nhiều quốc gia và bây giờ nó đã có mặt trên nền tảng Android.

Tuy nhiên, bản Prisma beta chỉ xuất hiện một thời gian ngắn trên nền tảng của Google trước khi được các nhà phát hành đóng cửa vào ngày hôm nay.

Mặc dù vậy, các thành viên của trang tin PhoneArena cũng đã kịp trải nghiệm ứng dụng này trên thiết bị Android. Theo họ thì bản Prisma trên Android chậm hơn một chút so với trên iOS (nhiều khả năng do đây là bản beta).

Hiện tại, nhóm phát triển Prisma đã để lại lời nhắn cho người dùng Android rằng: "Cảm ơn bạn đã dùng thử phiên bản beta. Vui lòng chờ đợi việc phát hành chính thức".

Lúc đầu, nhiều người nghĩ rằng phiên bản beta của Prisma trên Android sẽ giới hạn số lượng ảnh tải xuống nhưng cuối cùng nó vẫn hoạt động không khác gì bản chính thức trên iOS. Đây là một tín hiệu lạc quan cho các fan Android để chờ đợi bản chính thức của Prisma.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay