• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

iPhone điện thoại đang được giới trẻ ưa chuộng nhất

Cách đây không lâu, iPhone SE đã được Apple cho ra mắt. Tuy không nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới tiêu dùng smartphone, nhưng chiếc smartphone này vẫn cháy hàng tại một số thị trường lớn.

Điều này cho thấy thương hiệu iPhone của Apple vẫn đang chiếm một chỗ đứng rất lớn trong lòng người tiêu dùng. Gần đây, một cuộc khảo sát về iPhone đối với những người tiêu dùng trẻ đã một lần nữa khẳng định điều này.

Xem thêm: Thật bất ngờ, iPhone SE cháy hàng ở nhiều thị trường

Cuộc khảo sát này được tiến hành với 6.500 thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 16.5. Kết quả thật bất ngờ, cứ 10 người tham gia cuộc khảo sát thì 7 người đã sở hữu iPhone, và 75% số người tham gia cuộc khảo sát này có ý định mua iPhone.

Cơn khát iPhone của giới trẻ
Biểu đồ thống kê khảo sát qua các năm

Những con số này đã nói lên cơn sốt iPhone trong giới trẻ hiện nay.Sự quan tâm của thanh thiếu niên đối với iPhone là một dấu hiệu tốt cho Apple, bởi vì hệ điều hành iOS của Apple được chứng minh là rất "dính" và giỏi giữ chân khách hàng. Một cuộc khảo sát khác cũng đã chỉ ra rằng Apple vẫn giữ khoảng 90% khách hàng, có nghĩa là rất nhiều những thanh thiếu niên sử dụng iMessaging và Snapchatting sẽ tiếp tục là khách hàng của Apple cho một đoạn đường dài.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay