• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

iPhone cũng sẽ được Apple trang bị khả năng chống nước

Những chiếc điện thoại có khả năng chống nước từ lâu đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt của thương hiệu Sony. Tiếp sau sự thành công của nhà sản xuất này, rất nhiều các mẫu máy khác cũng đã được những đối thủ của Sony trang bị cho tính năng chống nước tương tự. Tới đây, nhiều khả năng điều này sẽ được thấy trên cả những chiếc điện thoại iPhone.

iPhone cũng sẽ được Apple trang bị khả năng chống nước

Theo một thông tin vừa được chia sẻ bởi nhiều trang công nghệ lớn của thế giới, Apple đã tiến hành đăng kí bằng sáng chế cho một công nghệ có khả năng giúp chống thấm nước trên các sản phẩm của mình. Để làm được điều này, các linh kiện trong những chiếc điện thoại của Apple sẽ được phủ một lớp hóa chất đặc biệt giúp cách ly hoàn toàn với môi trường.

Lớp hóa chất này sẽ có độ dày chỉ từ 1 đến 10 micromet với mỗi micromet bằng 1/1 triệu mét thông thường. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, không gian hoạt động của hệ thống cũng như kích cỡ của thiết bị sẽ không hề bị ảnh hưởng nếu có sự xuất hiện của lớp phủ này. Với những mối hàn trên bảng mạch, nhiều khả năng chúng sẽ được phủ một lớp silicon để bổ sung thêm khả năng chống nước.

Hiện vẫn chưa rõ bao giờ Apple sẽ tiến hành áp dụng công nghệ mới này lên các sản phẩm thực tế. Tuy nhiên, khi mà Apple đang ngày càng lắng nghe người sử dụng nhiều hơn, có lẽ việc sở hữu những chiếc điện thoại iPhone có khả năng chống nước sẽ không còn là điều quá xa vời.

techz.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay