• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

iPhone 6s lộ ảnh chụp benchmark, chỉ có 1 GB RAM

Đến sát ngày ra mắt của iPhone 6s, các thông tin rò rỉ của chiếc iPhone này lại càng rò rỉ dồn dập hơn. Trong ngày hôm nay, một bức ảnh chụp màn hình Geekbench 3 đã được một blog công nghệ Nhật đăng tải, hé lộ một số chi tiết cấu hình của iPhone mới.

Bức ảnh chụp màn hình ứng dụng benchmark Geekbench 3 cho thấy Apple một lần nữa lại khiến người tiêu dùng thất vọng khi kiên quyết không nâng dung lượng RAM cho iPhone.

Theo bức ảnh này, vi xử lý Apple A9 có mặt trên iPhone 6s (và rất có thể là cả iPhone 6s Plus) sẽ có xung nhịp 2 GHz, trong khi dung lượng RAM thiết bị chỉ dừng lại ở mức "989 MB". Như vậy, chiếc iPhone mới sẽ có dung lượng RAM vẫn được giữ nguyên ở mức 1 GB, do mức RAM mà Geekbench 3 hiển thị có thể chỉ là lượng RAM khả dụng của máy. Khi chạy trên iPhone 6, Geekbench 3 cho hiển thị mức RAM là 988 MB.

Nếu như thông tin rò rỉ này là chính xác, 2015 sẽ là năm thứ... 4 (từ thời của chiếc iPhone 5 tới nay) Apple quyết định ở lại với mức dung lượng RAM 1 GB. Lý do công ty của Tim Cook vẫn sử dụng mức RAM đã quá thấp này có lẽ là để nhằm tiết kiệm chi phí, song các iFan hẳn nhiên sẽ thất vọng tràn trề. Trong bối cảnh Apple vẫn tiên phong về kiến trúc 64-bit và đồ họa với nền tảng Metal, dung lượng RAM bị giữ ở mức 1 GB sẽ làm giới hạn đáng kể tiềm năng của chiếc iPhone mới. Đáng ngại hơn, nếu như iPhone 6s thực sự chỉ có 1 GB RAM thì khả năng iPad Mini 4 được nâng cấp bộ nhớ tạm lên 2 GB cũng là rất thấp.

Bức ảnh chụp màn hình ứng dụng benchmark Geekbench 3 cho thấy Apple một lần nữa lại khiến người tiêu dùng thất vọng khi kiên quyết không nâng dung lượng RAM cho iPhone.

Theo bạn, các iFan liệu có chùn chân không nâng cấp vì iPhone 6s chỉ có 1GB RAM? Hãy chia sẻ cùng VnReview trong phần bình luận nhé!

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay