• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

iPhone 6 giá chỉ hơn 10 triệu đồng tràn về Việt Nam

Tre già măng mọc. Không khó hiểu khi mà hết iPhone 5c lại đến iPhone 5 và iPhone 5s lock “gây bão” tại Việt Nam bởi mức giá khá rẻ đối với một sản phẩm gắn mác Táo khuyết. Và đến khi nhu cầu về những chiếc máy trên đã dần bão hoà, thị trường lại đón nhận thêm một cơn sóng mới, lần này là thế hệ tiếp theo của điện thoại Apple – iPhone 6 lock.

iPhone lock – hiểu đơn giản là iPhone bị khoá mạng, nhưng có thể sử dụng mạng điện thoại khác nhờ SIM ghép và tinh chỉnh phần mềm. Dạo một vòng quanh các trang rao vặt cũng như những cửa hàng điện thoại, không khó để nhận ra sự có mặt của iPhone 6 lock đã dần thế chỗ những sản phẩm xách tay khác cũng như chính iPhone 5/5s/5c lock trước đây. Điều này cho thấy sự quan tâm của người dùng đến mặt hàng này không hề nhỏ, cũng như lượng hàng về Việt Nam là tương đối lớn.

iPhone 6 giá chỉ hơn 10 triệu đồng tràn về Việt Nam

Theo ghi nhận của chúng tôi, iPhone 6 lock Nhật dung lượng 16GB hiện được niêm yết ở mức giá chỉ từ hơn 10 triệu đồng đến dưới 11 triệu đồng, tuỳ phiên bản màu sắc cũng như độ mới/cũ. Tức rẻ hơn từ 6-7 triệu đồng so với hàng chính hãng. Ngay cả khi so sánh với iPhone 6 quốc tế hàng cũ – là loại iPhone được nhiều người yêu công nghệ lựa chọn.

iPhone lock Nhật cũng rẻ hơn từ 2-3 triệu đồng, trong khi hình thức máy được đánh giá là mới và đẹp hơn. Chính vì vậy, dù tiềm ẩn một vài rắc rối nhỏ khi sử dụng, iPhone 6 lock vẫn là mặt hàng được nhiều người chọn mua ở thời điểm hiện tại.

Theo anh Quân, đại diện cửa hàng điện thoại Viettablet.com tại Q.1 cho biết “Lô hàng iPhone 6 lock lần này khá lớn, hầu hết là bản khoá mạng Au, SoftBank của Nhật Bản và hình thức còn rất mới”.

iPhone 6 giá chỉ hơn 10 triệu đồng tràn về Việt Nam

Theo quan sát của chúng tôi, những chiếc máy này có hình thức tương đối đẹp và không có bất cứ điểm khác biệt nào so với phiên bản quốc tế. Một vài sản phẩm thậm chí còn nguyên seal màn hình (tức là chưa từng được bất cứ ai sử dụng) và tất nhiện được cửa hàng bán với giá cao hơn từ 3-500 ngàn đồng.

Về khả năng sử dụng, nhân viên kỹ thuật của cửa hàng này cho biết “Khi mua iPhone lock, các cửa hàng thường sẽ tặng kèm SIM ghép (có giá thị trường khoảng 200.000đ), người dùng chỉ cần lắp thiết bị này là có thể sử dụng máy như máy quốc tế, các tính năng như iMessage, FaceTime, SMS hoạt động bình thường. Một vài lỗi nhỏ về tin nhắn hay việc bấm mã USSD (*101#, *100#,…) hiện cũng đã được khắc phục triệt để bằng việc jailbreak.”

Để khách hàng yên tâm sử dụng, những cửa hàng này thường đưa ra thời gian bảo hành khá dài, lên đến 12 tháng, tương đương với hàng chính hãng.

Lợi ích về giá là rõ ràng, tuy nhiên người dùng cũng cần có những lưu ý nhất định khi sử dụng iPhone lock nói chung và iPhone 6 lock Nhật nói riêng. Theo anh Hưng, một người am hiểu công nghệ và từng dùng qua nhiều đời iPhone khoá mạng cho biết “iPhone khoá mạng thường là mặt hàng có chất lượng khá tốt so với mức giá, tuy nhiên khi chọn mua, người dùng nên hỏi rõ người bán về xuất xứ máy và đặc biệt là kiểm tra phụ kiện đi kèm bởi nhiều cửa hàng có thể tặng cho bạn phụ kiện chất lượng kém.

Ngoài ra khi dùng iPhone lock, người dùng cũng phải chịu một vài thiệt thòi như không thể ngay lập tức nâng cấp khi có hệ điều hành mới, máy thỉnh thoảng mất sóng,… Nếu chấp nhận được những rắc rối này thì bạn hãy mua iPhone lock.”

iPhone 6 giá chỉ hơn 10 triệu đồng tràn về Việt Nam

iPhone 6 lock được nhiều người coi là một "món hời" công nghệ.

Như vậy tương tự các mặt hàng lock trước đây, iPhone 6 lock Nhật cũng mang đến khả năng sử dụng tương tự iPhone phiên bản quốc tế trong khi đó mức giá rẻ hơn khá nhiều. Mặc dù có thể sẽ phải đánh đổi bằng một vài rắc rồi nhỏ, thế nhưng đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai có nhu cầu về một chiếc iPhone thế hệ mới đầy đủ tính năng, trong khi ngân sách không quá rủng rỉnh để mua hàng chính hãng. 

Bạn đọc có thể xem thêm thông tin cũng như giá bán iPhone 6 lock Nhật tại đây

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay