• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

iPhone 4S và Galaxy Nexus bị điện thoại chip lõi đơn của Intel đánh bại

Công ty sản xuất chip máy tính Intel đang bày tỏ tham vọng giành lại thị trường chip di động và những kết quả benchmark đầu tiên cho thấy chip xử lý cho điện thoại của công ty có hiệu năng rất tốt. 

Trang Caschys Blog của Đức vừa tiến hành benchmark để so sánh chiếc điện thoại Santa Clara dùng chip Atom Z2460 với Samsung Galaxy Nexus và iPhone 4S. Kết quả cho thấy Atom Z2460 (chip đơn nhân nhưng vẫn có khả năng xử lý đa luồng) vượt qua đối thủ iPhone 4S ở benchmark trình duyệt. Thử nghiệm với BrowserMark, Santa Clara đạt mốc gần 90.000 điểm, đánh bại iPhone 4S. Samsung Galaxy Nexus đạt 100.000 điểm nhưng đây là smartphone dùng trình duyệt được tối ưu hóa cao cho Android 4.0 trong khi Santa Clara vẫn đang dùng Gingerbread.
 
Điện thoại Santa Clara tại MWC 2012.
 
Điểm số của Santa Clara khi thử nghiệm benchmark với ứng dụng Vellamo cũng rất ấn tượng, vượt qua cả Galaxy Nexus và chỉ đứng sau Asus Transformer Prime và smartphone lõi kép Xiaomi Mi-One Plus. 
 
Santa Clara được Intel phối hợp với nhà mạng Orange của Pháp giới thiệu tại MWC 2012. Sản phẩm dùng vi xử lý Intel Atom Z2460 1,6GHz, màn hình 4,03 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel, bộ nhớ trong 16GB. Thiết bị được trang bị camera 8 megapixel có khả năng chụp 10 hình/giây, quay phim độ phân giải 1080p. Máy sẽ được Intel phát hành vào mùa hè này.

genk.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay