• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Hướng dẫn hạ cấp iOS 9.1 xuống 9.0.2 trên các thiết bị iOS

Sau khi đã lỡ nâng cấp lên phiên bản iOS 9.1 mới nhất nhưng không biết phải quay lại phiên bản iOS 9.0.2 trước đó như thế nào, vì nhiều lý do. Trong bài viết bên dưới sẽ chỉ ra hai cách giúp bạn có thể hạ cấp firmware thiết bị iOS của mình xuống phiên bản 9.0.2.  

Hướng dẫn hạ cấp iOS 9.1 xuống 9.0.2 trên các thiết bị iOS

Lưu ý đây là bài dịch, tác giả chưa thử hạ cấp, các bạn độc giả chưa có kinh nghiệm hạ cấp phần mềm trên các iDevices nên làm theo cẩn thận hoặc nên nhờ người am hiểu hướng dẫn thêm.

Đầu tiên, kiểm tra tại link bên dưới xem iDevices của mình còn được Apple chấp nhận cho hạ cấp xuống phiên bản iOS 9.0.2 hay không, nếu còn dấu tick màu xanh lá cây là còn hạ cấp được: Click vào để kiểm tra

Sau đó, tải phiên bản iOS 9.0.2 theo từng loại máy:

Link tải firmware

Các bạn nhớ chọn đúng phiên bản tương ứng với máy

Kế tiếp, đưa thiết bị của bạn về chế dộ DFU bằng cách:

1. Bật iTunes (nếu chưa có iTunes thì tải >>>tại đây<<<).

2. Kết nối thiết bị mới máy tính, nếu iTunes đã nhận máy thì sang bước tiếp theo. Nếu không, tắt iTunes hoặc khởi động lại máy tính rồi thử kết nối lại.

3. Nhấn giữ nút nguồn và tắt máy như thường lệ.

4. Sau khi máy đã tắt hẳn, nhấn nút nguồn và giữ trong vòng 3 giây.

5. Giữ thêm nút Home (đừng thả nút nguồn ra) trong vòng 10 giây.

6. Sau đó thả nút nguồn ra và vẫn giữ nút Home cho đến khi iTunes hiện ra thông báo như hình dưới rồi nhấn vào nút Ok trong bảng thông báo như sau:

itunes

Hoặc làm như hình sau để đưa vào chế độ DFU, lưu ý vẫn phải kết nối với iTunes, nếu thành công vẫn sẽ hiện ra một bảng thông báo như bên trên:

enter-dfu

Nếu bạn đọc đến bước này nghĩa là iDevices đã vào được môi trường Recovery. Bạn tiếp tục giữ phím Shift và click chuột vào ô Restore iPhone/iPad/iPod. Sau đó hiện ra một cửa sổ Pop-up. Bạn mở đến thư mục chứa firmware đã tải về khi nãy, click chọn và tiến hành đế máy hạ cấp.

Nhớ giữ phím Shift trong lúc nhấn chọn Restore iPhone/iPad/iPod

Nhớ giữ phím Shift trong lúc nhấn chọn Restore iPhone/iPad/iPod

Nhấn vào Restore and Update và chờ đợi

Nhấn vào Restore and Update và chờ đợi

Khi thành công, bạn sẽ thấy màn hình hiện dòng chào "Hello" trên iDevices của mình, làm theo các bước trong iDevices để tiếp tục sử dụng với phiên bản iOS 9.0.2.

Còn một cách khá đơn giản hơn, nhưng dễ gặp nhiều rủi ro, nếu quan tâm các bạn hãy xem clip dưới đây để xem cách thứ hai:

Bạn đã thử làm theo và thành công chưa? Bạn có gặp trục trặc gì trong quá trình hạ cấp không? Hãy bình luận ở bên dưới để trao đổi thêm với chúng tôi nhé!

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay