• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Huawei Ascend P7 giá 13 triệu đồng

Mới đây, Huawei vừa chính thức ra mắt Ascend P7. mẫu điện thoại Flagship của hãng này trong năm 2014. Phiên bản năm nay là một cải tiến đáng kể so với dòng máy Ascend P6 được ra đời trước đó. Các thông số kĩ thuật của máy bao gồm sự xuất hiện của một màn hình kích cỡ lên tới 5 inch với độ phân giải Full HD 1080p. Máy sở hữu các cạnh với số đo là 139.8 x 68.8 x 6.5 mm với trọng lượng chỉ 124g.

Huawei Ascend P7 chính thức trình làng, giá 13 triệu đồng

Không chỉ mặt trước mà mặt sau của Ascend P7 cũng được bao phủ bằng một lớp kính cường lực Gorrila Glass 3. Dưới lớp kính này mới đến phần khung vỏ của máy. Theo lời nhà sản xuất, phần khung vỏ này được làm từ 7 lớp khác nhau, giúp tăng cường độ bền và khả năng chống chịu va đập.

Về cấu hình, Huawei Ascend P7 sở hữu Chip Quadcore Cortex A9 xung nhịp 1.8 GHz, cùng với đó là RAM 2GB và bộ xử lý đồ họa Mali 450. Máy sẽ có bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ và hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat. Dung lượng pin của Ascend P7 đạt 2.500 mAh.

Huawei Ascend P7 chính thức trình làng, giá 13 triệu đồng

Điểm đặc biệt nhất lần này ở Ascend P7 là tính năng camera. So với thế hệ trước là Ascend P6. Huawei đã đầu tư khá nhiều cho chất lượng máy ảnh trên mẫu điện thoại lần này. Ascend P7 sử dụng camera trước 8MP với cảm biến BIS và ống kính 5 lớp kết hợp, cùng với đó là phần mềm chuyên biệt dành riêng IMAGESmart 2.0 với khả năng tự động nhận diện khuôn mặt ở 10 cấp độ khác nhau và có góc nhìn rất rộng. Camera chính của Ascend P7 đặt ở mặt sau với độ phân giải 13 Mpx, hỗ trợ đèn flash và khả năng tự động lấy nét. Máy cũng có khả năng quay video độ phân giải Full HD với tốc độ 30 khung hình/s. Hiện giá bán đề xuất của Ascend P7 đang ở mức 449 Euro, tức là khoảng 13 triệu đồng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay