• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC vừa bán Butterfly 2 tại Đài Loan giá 700 USD

Theo trang tin Focus của Đài Loan, chủ tịch HTC tại khu vực Bắc Á, Jack Tong hi vọng Butterfly 2 sẽ bán chạy tại thị trường châu Á. Ngoài Đài Loan, bước đầu HTC cũng xác nhận sẽ phát hành chiếc điện thoại này tại một số thị trường như Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Hồng Kông. Một biến thể khác của Butterfly 2 cũng được HTC giới thiệu tại Nhật Bản trước đó với tên gọi  Butterfly J, được phân phối độc quyền bởi nhà mạng KDDI.

Tại Đài Loan, Butterfly 2 được bán ra với giá 700 USD (khoảng 14,8 triệu đồng). Đây là một chiếc smartphone được trang bị tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57 với một camera 13 MP Duo ở phía sau. Vỏ máy được thiết kế bằng chất liệu polycarbonate với thông số kỹ thuật có nhiều điểm tương đồng với HTC One (M8) như màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, vi xử lí Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz, RAM 2 GB, tích hợp loa  BoomSound và một thỏi pin có dung lượng 2700 mAh (lớn hơn một chút so với thỏi pin 2600 mAh của M8).

Hiện tại, vẫn chưa rõ HTC có phát hành sản phẩm này ra các thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu hay không. Có thể HTC đang ngóng chờ doanh số từ thị trường Châu Á rồi mới đưa ra quyết định chính thức.

Theo Phonearena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay