• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC U11 về Việt Nam giá 17 triệu đồng

U11 được bán chính hãng tại Việt Nam là phiên bản cấu hình cao hơn tiêu chuẩn với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Nếu xét về cấu hình, HTC U11 mạnh hơn bộ đôi Galaxy S8 và S8+ của Samsung nhưng giá niêm yết thấp hơn từ 1,5 đến 3,5 triệu đồng, đang ở mức 16,99 triệu đồng. Sản phẩm được trang bị chip Snapdragon 835, chạy Android 7.0 đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Trong khi đối thủ Hàn Quốc dùng chip Exynos 8895, RAM 4GB và bộ nhớ 64GB. 

Tuy nhiên, phải tới ngày 16/6 sản phẩm mới bắt đầu được HTC giao hàng ở Việt Nam. Với khách hàng đặt mua trước từ 1/6, U11 được tặng kèm thêm pin dự phòng hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0, gói bảo hiểm hoặc một số phụ kiện khác. Trong khi đó, tai nghe chống ồn USonic là phụ kiện tiêu chuẩn có sẵn.

Ngoài cấu hình, điểm gây chú ý ở U11 là thiết kế. So với U Ultra và U Play, máy thêm khả năng chống nước, khung viền kim loại được tích hợp hai dải cảm ứng lực ở hai bên. Tính năng cảm ứng cạnh viền Edge Sense cho phép người dùng có thể bóp nhẹ điện thoại để điều khiển một số tính năng như chụp ảnh, kích hoạt trợ lý ảo, bật đèn pin... mà không cần chạm màn hình. 

Phiên bản bán chính hãng ở Việt Nam sẽ có 4 trong tổng số 5 màu. Ba màu bạc, xanh dương và đen được bán ra trước trong khi phiên bản màu đỏ với khả năng đổi màu theo góc nhìn về nước muộn hơn. 

htc-u11-ve-viet-nam-gia-17-trieu-dong

U11 cũng là smartphone có camera tốt nhất trên thị trường hiện nay theo đánh giá từ DxoMark khi đạt 90 điểm, vượt cả iPhone 7 Plus lẫn bộ đôi Galaxy S8 của Samsung. Model này được trang bị camera 12 megapixel với cảm biến có điểm ảnh lớn 1,4 µm, ống kính khẩu độ f/1.8. Camera trước chuyên selfie với độ phân giải 16 megapixel.

Dù vậy, điểm đáng tiếc ở U11 nếu so với một số đối thủ Android cao cấp mới ra đầu 2017 là chưa có thiết kế màn hình tràn viền như Galaxy S8 hay G6. Kích thước của máy vẫn khá lớn khi đặt cạnh hai model của Samsung và LG dù màn hình nhỏ hơn. HTC sử dụng màn hình 5,5 inch với độ phân giải 2K

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay