• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC tung video demo tính năng mới của Edge Sense trên U11

Như bạn đã biết, một trong trong những tính năng khác biệt nhất mà HTC vừa giới thiệu trên chiếc điện thoại "con cưng" HTC U11 của hãng đó chính là công nghệ Edge Sense (cảm ứng viền), cho phép bạn bóp điện thoại để thực hiện một chức năng nào đó, chẳng hạn như mở ứng dụng camera.

 Theo GSMArena, hôm qua hãng điện thoại Đài Loan này vừa đăng tải một đoạn video giới thiệu một số tính năng mở rộng cho Edge Sense trên U11. HTC muốn bạn biết rằng họ vẫn luôn nghĩ cách để cải thiện tính năng mang bản sắc riêng trang bị cho chiếc điện thoại hàng đầu của mình.

Những điều mới mẻ bạn có thể làm với Edge Sense bao gồm: Khi bạn mở ứng dụng bản đồ Google Maps, bạn có thể "bóp" để phóng to lên. Khi bạn mở ứng dụng Google Photos, sau đó mở một ảnh bất kỳ, "bóp" để phóng to ảnh lên, và "bóp" lần nữa để trả ảnh về kích thướt ban đầu.

Khi bạn mở ứng dụng Calendar, "bóp" để chuyển đổi kiểu hiển thị theo tuần, theo tháng… Khi có cuộc gọi tới, "bóp" để trả lời, "bóp" thêm lần nữa để lưu số vào danh bạ. Khi bạn có chuông báo thức, đơn giản bạn chỉ cần "bóp" để bỏ qua nhắc nhở này. Hoặc nếu bạn đang xem video trên ứng dụng Youtube và muốn dừng tạm (pause) lại, hãy "bóp" để thực hiện tác vụ này.

Thật không may là HTC không đưa mốc thời gian cụ thể khi nào những tính năng này sẽ cập bến U11, họ chỉ nói rằng chúng "đang có trên lộ trình" và hy vọng hãng sẽ sớm tung ra bản cập nhật cho U11 để các tín đồ có thể tận dụng chiếc điện thoại tốt hơn.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay